Berbatov đưa ra giả thuyết về tuyên bố Pogba không vui của Raiola

10:55 Thứ bảy 12/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu danh thủ Dimitar Berbatov về những phát biểu từ đại diện của ngôi sao người Pháp.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Những ngày qua, tương lai của Paul Pogba đang là chủ đề nóng trên các mặt báo, sau tuyên bố gây sốc của Mino Raiola ngay trước thềm trận đấu giữa RB Leipzig và Manchester United. 

Với việc Quỷ đỏ để thua và phải xuống đá tại Europa League, NHM đại diện vùng tây bắc nước Anh càng tức giận hơn.

Nhận định về điều này, cựu danh thủ Dimitar Berbatov chia sẻ: "Phát biểu của Mino Raiola về việc Paul Pogba không hạnh phúc đến không đúng thời điểm, vì khi ấy là ngay trước thềm một trận đấu quan trọng tại Champions League.

Berbatov đưa ra giả thuyết về tuyên bố Pogba không vui của Raiola - Bóng Đá

Tương lai của Pogba đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Tôi không cho rằng Pogba không biết về những gì Raiola định nói. Người đại diện làm việc cho cầu thủ của mình, họ cần làm những gì mà các cầu thủ bảo, dù là gì đi nữa.

Điều ông ta đã làm thật sai trái, nó tạo ra không khí tiêu cực không cần thiết trước trận đấu.

Mặt khác, trong trường hợp Pogba thật sự bảo Raiola nói vậy thì lại càng không được. Nếu cậu ấy không hạnh phúc, cậu ấy cần tự mình nói ra."

Ở một diễn biến khác, mới đây qua Sky Sports, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng vừa lên tiếng về cậu học trò người Pháp: "Paul có khao khát và ham muốn thi đấu. Cậu ấy muốn chơi bóng và tập luyện. Có những cầu thủ khác không còn ở đây từng từ chối tập luyện hay thi đấu, nhưng Paul chưa từng làm thế."

Anh Tú | 09:57 12/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục