Berbatov dự đoán kết cục của Man Utd tại Anfield

12:09 Thứ bảy 16/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, Dimitar Berbatov nhận định về trận đấu giữa Liverpool và Manchester United ở Anfield.

Liverpool tiếp đón Manchester United tại Anfield là trận cầu tâm điểm ở vòng 17 Premier League. Như mọi khi, Dimitar Berbatov đưa ra dự đoán về 10 cặp đấu vào cuối tuần này, trong đó bao gồm nhận định cuộc đụng độ giữa Liverpool - Man Utd.

Trích dẫn từ Metro, người cũ sân Old Trafford cho rằng Liverpool thắng 2-0 kèm những lời chia sẻ:

"Khi nói về Liverpool, chúng ta nói về Mohamed Salah và nói về sự ổn định. Salah là một huyền thoại của Liverpool. Được dẫn dắt bởi một HLV hiểu rõ mình như Klopp, cách Salah chơi bóng và những gì mang lại cho đội bóng giúp Liverpool nhận kết quả tốt".

Dự đoán Premier League của Dimitar Berbatov bao gồm Liverpool vs Manchester United - Bóng Đá

 Liverpool của Klopp được đánh giá cao hơn thầy trò Ten Hag.

"Salah là mối đe dọa chính của Liverpool nhưng họ có nhiều cầu thủ giỏi. Klopp đủ thông minh để khai thác những điểm yếu của Man United. Chúng ta biết Liverpool sẽ bắt đầu trận đấu như những chú chó điên loạn, họ sẽ đuổi, cắn đối thủ và sẽ ghi bàn".

Man United từng ghi bàn khi đối phương cần ghi bàn để thắng trận. Trong 2 trận gần đây nhất, Man United đều tịt ngòi. Bây giờ họ gặp Liverpool, đội có Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold và Alisson ở hàng phòng ngự đẳng cấp thế giới. Tôi muốn chứng kiến Man United có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Tôi muốn thấy Man United ghi bàn nhưng lần này có thể là nhiệm vụ quá sức với họ".

Lữ Phong | 11:11 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục