Berbatov chỉ ra yếu tố sẽ giúp Arsenal quật ngã Chelsea vào cuối tuần

18:22 Thứ năm 24/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã chỉ ra yếu tố sẽ trở thành điểm tựa để Arsenal có thể quật ngã Chelsea tại vòng đấu thứ 15 Ngoại hạng Anh.

 

Arteta nói về việc Mesut Ozil bị loại khỏi đội hình tham dự Premier League

Cuối tuần này, trận cầu đinh của vòng 15 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng thành London Arsenal và Chelsea. Ngoài những ân oán trong quá khứ, cuộc đối đầu này cũng vô cùng quan trọng với The Gunners, đặc biệt là HLV Mikel Arteta.

Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đang trải qua giai đoạn khó khăn cùng đội chủ sân Emirates sau chuỗi 7 trận không biết đến mùi chiến thắng tại Ngoại hạng Anh (2 hòa và 5 thất bại). Nếu không giành kết quả tốt trong trận derby thủ đô, chiếc ghế của cựu trợ lý Pep Guardiola sẽ trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

Berbatov chỉ ra yếu tố sẽ giúp Arsenal quật ngã Chelsea vào cuối tuần - Bóng Đá

Arsenal sẽ đụng độ Chelsea vào cuối tuần này.

Dự đoán về kết quả của trận đấu kể trên, cựu danh thủ Dimitar Berbatov cho hay: "Trong 2 trận đấu vừa qua, Arsenal của Arteta đã thi đấu rất cố gắng nhưng họ tiếp tục để thua trước Everton (tại Ngoại hạng Anh) và mới đây là Manchester City (ở tứ kết Cúp Liên đoàn). Phải nhìn nhận họ đã có những tín hiệu lạc quan.

HLV Arteta là một nhà cầm quân trẻ, chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giúp đội nhà xoay sở qua cơn khốn đốn. Nhưng tôi rất thích ông ấy và tin cuối tuần này Arsenal sẽ đánh bại Chelsea. Họ được thi đấu trên sân nhà và đó là điểm tựa khá quan trọng. Ngoài ra, chính The Gunners cũng đã hạ Chelsea tại chung kết FA Cup mùa rồi [tỷ số 2-1] và đó là niềm cổ vũ, tiếp thêm tự tin cho các Pháo thủ khi bước vào trận đấu sắp tới."

Trận đấu giữa chủ nhà Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/12 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 17:24 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục