Benzema đã tranh cãi thế nào với Nuno Santo?

10:07 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo hãng tin Al Riyadiah của Saudi, ông thầy người Bồ Đào Nha đã quá nặng lời khiến cho Benzema tự ái.

Có nhiều tin đồn cho rằng việc sa thải Al-Ittihad của Nuno Espirito Santo diễn ra sau cuộc tranh cãi với Karim Benzema trong trận thua muối mặt ở AFC Champions League.

Cựu huấn luyện viên của Tottenham và Wolves, Nuno đã dẫn dắt đội bóng của mình đến chức vô địch Saudi Pro League mùa trước. Những tưởng việc bổ sung các ngôi sao bao gồm Benzema và N'Golo Kante sẽ đưa họ lên một tầm cao mới, tuy nhiên đội bóng đến từ Jeddah lại đang thua xa đội dẫn đầu giải đấu Al-Hilal về mặt điểm số.

Nuno bị sa thải sau 5 trận không thắng ở giải VĐQG. Tuy nhiên, đó là một trận thua cấp châu lục dường như đã khiến ông mất việc, khi Al-Quwa Al-Jawiya của Iraq khiến họ thất bại 0-2.

Benzema đã làm gì khiến Nuno Santo bị sa thải - Bóng Đá

 Benzema đã có xung đột với Nuno Santo.

Theo hãng tin Al Riyadiah của Saudi (thông qua The Mail), Nuno nói với Benzema rằng anh "quá lười để gây áp lực lên đối thủ". Benzema được cho là đã đáp trả vị HLV: "Đừng chỉ nói với tôi, hãy nói với cả đội."

Tuy nhiên, nó không kết thúc ở đó, theo cùng một nguồn tin. Benzema gia nhập Al-Ittihad với tư cách là đương kim Quả bóng vàng, và Nuno được cho là đã dùng thâm niên của cựu binh này để tuôn ra những lời chỉ trích.

Nuno nói: "Cậu là thủ lĩnh của đội, là tấm gương cho các cầu thủ trẻ và là trụ cột quan trọng nhất. Cậu phải chủ động và làm tấm gương cho tất cả các cầu thủ."

Một số HLV đã được nhắc đến như những người thay thế tiềm năng cho Nuno, trong đó có những người đồng hương của Benzema là Zinedine Zidane và Laurent Blanc. Blanc từng dẫn dắt Benzema trước đây, dẫn dắt đội tuyển quốc gia Pháp khi họ lọt vào tứ kết Euro 2012.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:09 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục