Ben Chilwell: "Sẽ là nói dối nếu tôi nói không thất vọng"

06:00 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh trải lòng về khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp ở cấp độ ĐTQG lẫn CLB.

Ben Chilwell có tên trong thành phần tuyển Anh dự tranh vòng chung kết EURO 2020, nhưng không được góp mặt bất kì lần nào. Trở về Chelsea sau mùa hè không như ý, ngôi sao sinh năm 1996 tiếp tục bị Marcos Alonso chiếm suất đá chính trong những trận đầu mùa.

Qua trang chủ The Blues, hậu vệ Tam sư chia sẻ về việc không ra sân ở giải đấu lớn, cũng như khoảng thời gian đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát CLB: "Thật sự khó khăn. Tôi đã nhận được các câu hỏi thường xuyên gần đây sau khi bắt đầu thi đấu nhiều trở lại và cách tôi trả lời có lẽ rập khuôn, nhưng: bóng đá là thế."

Ben Chilwell reveals his conversation with Thomas Tuche - Bóng Đá

 Chilwell ngồi trên băng ghế dự bị Chelsea trong 6 vòng đấu Premier League 2021/22 đầu tiên.

"Có những điều sẽ diễn ra trong phần lớn sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của các cầu thủ khi họ trải qua thăng trầm. Khi cố nhìn vào, tôi cảm thấy thất vọng khi không được góp mặt ở giải đấu lớn như thế diễn ra ngay tại Anh. Sẽ là nói dối nếu tôi nói không thất vọng.

Dù sao về tổng thể, điều tôi cố gắng nhìn nhận là trong bóng đá, thăng trầm xảy ra với rất nhiều nhiều. Tôi chỉ cần đảm bảo mình sẽ sẵn sàng, vượt qua khó khăn và trở nên mạnh mẽ, hay hơn."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:30 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục