Bellingham và Diaz khiến CĐV Real Madrid lo sốt vó

11:46 Thứ sáu 01/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnFootbal Espana xác nhận Real Madrid lên kế hoạch tổ chức phẫu thuật cho Jude Bellingham và Brahim Diaz.

Real Madrid đối diện bão chấn thương ở mùa giải. Các cầu thủ đội một gặp phải nhiều vấn đề khác nhau, trong số đó có Thibaut Courtois, Eder Militao (dây chằng), Eduardo Camavinga (đầu gối), Aurelien Tchouameni (chân) và Vinicius Junior (gân kheo).

Đáng chú ý, mọi chuyện có thể còn tồi tệ hơn nếu tình hình chấn thương vai của Jude Bellingham lẫn Brahim Diaz không sớm hồi phục. Jude Bellingham đã ra sân vào đầu tháng này trước Rayo Vallecano nhưng anh được cho là sẽ phải phẫu thuật vào một thời điểm nào đó để khắc phục vấn đề.

Brahim Diaz dự kiến phẫu thuật vai - Bóng Đá

 Bellingham và Diaz đều bị đau vai.

Bellingham có thể cần phẫu thuật hoặc không, nhưng Brahim Diaz chắc chắn sẽ cần phải phẫu thuật để giải quyết vấn đề ở vai. Diaz cố gắng thi đấu trong đau đớn kể từ tháng 9 và The Athletic cho biết Real Madrid đã quyết định tổ chức phẫu thuật cho ngôi sao Tây ban Nha.

Thời gian cụ thể chưa được ấn định nhưng CĐV Los Blancos kỳ vọng cựu sao Manchester City sẽ trải qua ca phẫu thuật vào cuối mùa giải để anh không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của Real. Điều đó rất quan trọng vì chấn thương của Vinicius khiến HLV Carlo Ancelotti chỉ có 3 phương án đá tiền đạo bao gồm Rodrygo, Joselu và Diaz.

Lữ Phong | 10:48 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục