Bellingham im tiếng, Real hú vía trong ngày gặp lại Ramos

05:15 Chủ nhật 22/10/2023

Trong ngày đối đầu người cũ Sergio Ramos, Real Madrid của Jude Bellingham trải qua 90 phút đầy nhọc nhằn.

Ảnh Real - Bóng Đá

 Real Madrid hành quân đến sân Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla tại vòng 10 La Liga. Jude Bellingham và các đồng đội gặp khó trước tập thể áo trắng.

Ảnh Real - Bóng Đá

 Real không thể tạo ra nhiều cơ hội trước cách thi đấu khoa học và kín kẽ từ Sevilla. Ở chiều ngược lại, nhà ĐKVĐ Europa League tỏ ra nguy hiểm với những cú dứt điểm trúng đích.

Ảnh Real - Bóng Đá

 Rodrygo cố gắng mang lại sự uy hiếp nhưng không thành công.

Ảnh Real - Bóng Đá

 Sergio Ramos đánh dấu sự nổi bật trong ngày gặp lại CLB cũ Real bằng tình huống giải nguy ngay trước khung thành trống. Nếu không có sự lăn xả của Ramos, Real đã mở tỷ số.

Ảnh Real - Bóng Đá

 Trung vệ Tây Ban Nha xảy ra nhiều tình huống đụng chạm với những ngôi sao đội khách. Ramos thực sự là cái tên tâm điểm ở cuộc đối đầu này.

Ảnh Real - Bóng Đá

 Thế bế tắc được phá vỡ vào phút thứ 74. Trong một nỗ lực cứu nguy, David Alaba đã vô tình đưa bóng về lưới nhà. Kepa Arrizabalaga tuy cố gắng cản bóng nhưng không thể giúp Real tránh khỏi bàn thua.

Ảnh Real - Bóng Đá

 Các cầu thủ Sevilla ăn mừng sau khi mở tỷ số.

Ảnh Real - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đáp trả ngay sau đó. Phút thứ 78, Toni Kroos đạt bóng chuẩn xác giúp Dani Carvajal bật cao đánh đầu thành bàn.

Ảnh Real - Bóng Đá

 Trận đấu thêm phần căng thẳng vì những khoảnh khắc xô xát giữa các cầu thủ.

Ảnh Real - Bóng Đá

 Tỷ số chung cuộc là 1-1 với việc Real trải qua 90 phút đầy nhọc nhằn. Los Blancos sở hữu 25 điểm sau 10 vòng và dẫn đầu BXH La Liga. Tuy nhiên, họ nguy cơ bị Girona san bằng cách biệt và để cho Barcelona rút ngắn điểm số nếu 2 CLB này biết cách tận dụng cơ hội triệt để.

Lữ Phong | 04:45 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục