Bellingham đối diện với án phạt cấm thi đấu 20 trận

06:35 Thứ ba 27/02/2024 | 7

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, BTC La Liga vào cuộc để điều tra xem Jude Bellingham có những lời lẽ xúc phạm đến Mason Greenwood hay không.

Trong trận đấu giữa Getafe và Real Madrid hồi đầu tháng 2, Mason Greenwood và Jude Bellingham đã có những lời qua tiếng lại với nhau. Bellingham dường như đã buông lời miệt thị đồng hương của mình.

Bellingham đối diện với án phạt cấm thi đấu 20 trận - Bóng Đá

 Hai cầu thủ đồng hương đã có những lời qua tiếng lại.

BTC La Liga đã mở một cuộc điều tra và nếu bị buộc tội, Bellingham có thể bị cấm tới 20 trận.

Dẫu vậy, một nguồn tin chia sẻ với The Sun: "Mason đã nói với họ rằng cậu ấy không muốn Jude bị trừng phạt và yêu cầu bỏ việc đó đi. Cậu ấy không muốn bị dư luận bêu xấu và muốn tiếp tục chơi bóng. Lúc đó, cậu ấy rất khó chịu, vì không mong đợi điều đó từ một người như Jude."

Greenwood được Man Utd đẩy sang Getafe theo dạng cho mượn vào tháng 9 năm ngoái. Anh gặp rắc rối với truyền thông Anh, mặc dù cáo buộc cố gắng cưỡng hiếp, tấn công bạn gái đã được tòa án xóa bỏ. 

Greenwood hòa nhập khá nhanh với cuộc sống ở Tây Ban Nha. Anh ghi 7 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 25 trận chơi bóng ở La Liga. BLĐ Man Utd lúc này đang có kế hoạch để đón Greenwood trở lại sau mùa giải này.

Ngọa Long | 05:37 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục