Bayern tranh thủ cơ hội khi Ramos và Hakimi đến PSG

18:17 Thứ bảy 14/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang dự định lên kế hoạch cướp người của Paris Saint-Germain trong phiên chợ hè năm nay.

Trong khoảng thời gian còn lại của mùa hè, Bayern Munich nhiều khả năng ưu tiên tìm kiếm hậu vệ cánh phải. Benjamin Pavard vừa được xác nhận nghỉ thi đấu vài tuần do chấn thương dây chằng mắt cá chân trái. Điều này khiến HLV Julian Nagelsmann đau đầu tìm người thay thế.

Ở trận đấu rạng sáng nay gặp Borussia Monchengladbach, Nagelsmann đã sử dụng Josip Stanisic. Stanisic sinh năm 2000 và còn rất non kinh nghiệm. Chính vì vậy nên cánh phải của Bayern liên tục bị các cầu thủ Gladbach khai thác. Trong khi đó, Bouna Sarr dường như không chiếm được lòng tin của nhà cầm quân người Đức nên anh phải ngồi ngoài ở trận mở màn Bundesliga 2021/22. Niklas Sule có thể đá hậu vệ phải nhưng trước Gladbach, anh đá cặp trung vệ cùng Dayot Upamecano.

Bayern officials have met one of Thilo Kehrer's representatives - Bóng Đá

 Kehrer đang được Bayern quan tâm.

Vấn đề nhân sự nhức nhối buộc Bayern lao vào TTCN. Thông tin mới nhất vừa được ký giả Santi Aouna thuộc Mercato tiết lộ. Theo đó, vài giờ qua, BLĐ Bayern đã gặp một trong những người đại diện của Thilo Kehrer. Hai bên thậm chí đã có mặt trong trận đấu của Bayern với Gladbach.

Kehrer đang là cầu thủ PSG. Ngôi sao người Đức có thể đá tốt trung vệ lẫn hậu vệ phải. Nhưng sau một mùa hè, PSG đã đón Sergio Ramos và Achraf Hakimi nên khả năng ra sân của Kehrer sẽ bị hạn chế. Việc anh đến Bayern cũng không phải là lựa chọn tồi vào thời điểm này.

Video về Kehrer:

 
Lữ Phong | 17:19 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục