Bayern Munich tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa đông

13:48 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sport1, giám đốc thể thao của Bayern, Christoph Freund cho biết Bayern Munich sẽ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng tháng 1/2024.

Tuần trước, đương kim vô địch Bayern Munich đã nhận một thất bại bất ngờ 1-5 trước Eintracht Frankfurt khiến đội bóng của HLV Thomas Tuchel bị đội dẫn đầu Bayern Leverkusen gia tăng khoảng cách đến 4 điểm trên BXH Bundesliga dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Giám đốc thể thao của Bayern, Christoph Freund tiết lộ trên đài truyền hình Sport1 về việc sẽ có 2 hoặc 3 bản hợp đồng lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông: "Chắc chắn sẽ không nhàm chán, sẽ có nhiều điều xảy ra.

Nguồn tin cho biết mục tiêu quan trọng của Hùm xám là cặp đôi của Barcelona là Ronald Araujo và Clement Lenglet, cầu thủ hiện đang được cho mượn tại Aston Villa.

'Won't be boring - Bóng Đá

Thomas Tuchel cần bổ sung thêm tân binh cho phần còn lại của mùa giải.

Tờ Sky Sports Deutschland đưa tin rằng HLV Tuchel đã nói chuyện với Araujo về ý định của mình: "Tôi sẽ không bình luận về điều đó bằng bất kỳ cách nào nhưng Bayern đang sẵn lòng theo đuổi hậu vệ người Uruguay."

Trong khi đó, Aston Villa có thể hối tiếc vì không sử dụng Lenglet trong bất kỳ trận đấu nào tại giải đấu kể từ khi mùa giải bắt đầu. Ban đầu, trung vệ thuộc biên chế của Barca không phải là mục tiêu ưu tiên của Bayern nhưng theo trang Sport của Tây Ban Nha gợi ý rằng câu lạc bộ nước Đức sẽ sẵn lòng tạo điều kiện để chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn nếu Villa chấp nhận.

 
Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 12:50 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục