Bayern hi vọng thay đổi phong cách với tân GĐTT Sammer

08:57 Thứ tư 18/07/2012

Sau thất bại cay đắng ở mùa giải 2011/12, Bayern Munich đang có những thay đổi mang tính chiến lược. Động thái đầu tiên là đưa Matthias Sammer về làm GĐTT, thế chỗ Nerlinger. Quyết định thay đổi nhân sự cấp cao này cũng đồng nghĩa với việc đội bóng vùng Bavaria sẽ đi theo một định hướng mới.

Dưới thời Nerlinger, Bayern là một đội bóng mượt mà, thi đấu cống hiến nhưng thiếu sự lạnh lùng. Cá tính đó khiến cho họ gục ngã vào những thời điểm quyết định ở cả 3 giải đấu Bundesliga, Cúp QG và Champions League. Nhận thấy điểm hạn chế từ Nerlinger, BLĐ Bayern quyết định đưa một nhân vật có tính cách cứng rắn hơn lên thay thế. Và Matthias Sammer được chọn.

Với tân GĐTT Sammer, Bayern sẽ được định hướng theo một phong cách mạnh mẽ hơn. Từ lâu, cựu đội trưởng ĐT Đức đã nổi tiếng về sự lạnh lùng và thực dụng. Trong con mắt của Sammer, danh hiệu là thứ quan trọng nhất, còn các yếu tố như tính cống hiến, sự lãng mạn chỉ là thứ yếu.

Bayern hy vọng sự có mặt của Sammer sẽ giúp đội bóng tránh được những cú ngã chí tử trước ngưỡng cửa thiên đường. Trong thời gian tới, những cầu thủ đá quá vẽ vời sẽ không còn đất diễn. Thay vào đó, người có lối đá lạnh lùng như tân binh Mandzukic sẽ có nhiều cơ hội thể hiện.

Linh Nga | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục