Bayer của Alonso giúp Barca bỏ túi 50% phí chuyển nhượng

14:26 Thứ sáu 12/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnBILD xác nhận cú hích tài chính cho Barcelona trong trường hợp Bayer Leverkusen hoàn tất thương vụ chuyển nhượng vào hè này.

Do các vấn đề tài chính đang diễn ra và nó có vẻ sẽ không sớm giải quyết được, Barcelona sẽ buộc phải thực hiện nhiều đợt mua bán đáng chú ý trong mùa hè. Họ đặt mục tiêu cân bằng tài chính trước khi bắt đầu mùa giải tới. Tuy nhiên, một nguồn doanh thu khác cho gã khổng lồ xứ Catalan cũng có thể đến từ việc kích hoạt điều khoản hưởng phí chuyển nhượng ở các thương vụ CLB từng thanh lý trong quá khứ.

Francisco Trincao là một trong những người rơi vào trường hợp này, với tờ BILD đưa tin rằng Bayer Leverkusen của Xabi Alonso quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi, người chính thức được Barcelona bán Sporting CP vào mùa hè năm ngoái. Trincao đã có một mùa giải đầy hứa hẹn ở Bồ Đào Nha với 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo chỉ sau 12 lần ra sân.

Bayer nhắm Francisco Trincao - Bóng Đá

 Trincao có thể giúp Barca thu về tiền chuyển nhượng.

Ở thỏa thuận chia tay Trincao, Barcelona giữ lại điều khoản mua lại cũng như nhận về 50% mức phí chuyển nhượng từ việc Sporting bán Tricano. Điều đó có nghĩa là họ sẽ thu về một nửa số phí chuyển nhượng mà Leverkusen sẽ trả cho Sporting để có được Trincao.

Điều kiện là CLB Bundesliga thực hiện động thái chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Lữ Phong | 13:28 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục