Bất ngờ với mức lương hiện tại của Kvaratskhelia

18:49 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnLa Gazzetta dello Sport đã dẫn lời người đại diện của Khvicha Kvaratskhelia khi được hỏi về tình hình hợp đồng của cầu thủ người Georgia.

Khvicha Kvaratskhelia là nhân tố then chốt giúp Napoli vô địch Serie A mùa giải trước và đã có nhiều lời bàn tán về khả năng tiền vệ này ký hợp đồng mới.

Người đại diện Mamuka Jugeli gần đây đã nói chuyện với tờ La Gazzetta dello Sport và đề cập rằng nếu có một lời đề nghị lớn dành cho thân chủ mình, Napoli có thể bán anh. Nhưng Chủ tịch Aurelio de Laurentiis đang đưa ra đánh giá của riêng mình về cầu thủ người Georgia.

Gianluca Di Marzio believes Khvicha Kvaratskhelia will play at a bigger club than Napoli next year, with tremendous interest from elsewhere. - Bóng Đá

 Kvaratskhelia có mức lương thấp bất ngờ.

Marco Conterio hôm nay đã cung cấp thêm một số chi tiết. Kvaratskhelia hiện chỉ kiếm được 1,3 triệu euro mỗi mùa khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2027. Tiền vệ này đang có vai trò ngày càng nổi bật ở đội bóng trong mùa giải này, nhưng anh và người đại diện có những yêu cầu cụ thể về thỏa thuận mới.

Họ mong đợi một mức lương đề xuất ít nhất 4 triệu euro mỗi mùa và tiền thưởng. Nếu CLB thấy phù hợp, hai bên cũng có thể thảo luận về khả năng bổ sung thêm điều khoản giải phóng tương tự như của Victor Osimhen.

Barcelona đã quan tâm đến cầu thủ người Georgia và Liverpool cũng có thể coi anh là một lựa chọn tiềm năng, nếu Mohamed Salah ra đi vào một thời điểm nào đó. 

Đăng Nguyễn | 17:51 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục