"Bất cứ điều gì Solskjaer nói đều đúng"

14:44 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Thierry Henry có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quả penalty của Manchester United trong trận gặp Aston Villa.

Cuối tuần qua, một cú sốc thực sự đã diễn ra trên thánh địa Old Trafford khi Aston Villa hạ gục Manchester United và ra về với 3 điểm trong tay. Đây cũng là thất bại đầu tiên của Quỷ đỏ tại Premier League mùa này.

Thực tế, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có thể tránh khỏi một thất bại nếu như Bruno Fernandes không đá hỏng quả penalty quyết định. Điều đáng nói, dù có mặt trên sân, Cristiano Ronaldo vẫn không được quyền thực hiện tình huống phạt đền này.

Theo quan điểm đến từ Thierry Henry, việc Bruno Fernandes đá penalty trong trận gặp Aston Villa là điều bình thường, và dù có là một siêu sao như Cristiano Ronaldo thì mọi cầu thủ đều phải làm theo chỉ thị đến từ HLV.

Thierry Henry on Bruno Fernandes  - Bóng Đá

 Quả penalty hỏng ăn của Bruno. 

Thông qua Sky Sports, huyền thoại người Pháp chia sẻ:

"Bất cứ điều gì Solskjaer nói đều đúng. Chúng ta sẽ luôn tranh luận về điều đó, bất kể nó là gì, nhưng bất kỳ điều gì mà huấn luyện viên nói, hãy làm theo. Dù là Ronaldo hay không thì cũng vậy."

"Đã bao nhiêu lần bạn thấy Bruno Fernandes giữ bình tĩnh và đưa bóng vào lưới? Lần này, cậu ấy đã bỏ lỡ nó, vì vậy, có thể xảy ra một cuộc tranh luận giữa họ để xem ai sẽ là người đá penalty tiếp theo."

"Nhưng đối với tôi, việc Bruno Fernandes thực hiện quả phạt đền đó là điều bình thường."

Bruno Fernandes chia sẻ về Cristiano Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 14:14 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục