Bất bại suốt 9 trận, Thanh Hóa vững vàng trên đỉnh V-League

21:05 Chủ nhật 28/05/2023

Tối 28/5, CLB Thanh Hóa thắng Viettel 3-2 sau cuộc rượt đuổi tỷ số gay cấn trên sân nhà tại vòng 9 V-League 2023. 

Bất bại suốt 9 trận, Thanh Hóa vững vàng trên đỉnh V-League - Bóng Đá

CLB Thanh Hóa đang bay cao ở V-League 2023.

Phong độ đang lên với 2 trận thắng trước đó của Viettel giúp đội bóng áo lính được kỳ vọng chặn đứng chuỗi bất bại của CLB Thanh Hóa khi đến đây làm khách tại vòng 9. Tuy nhiên đội bóng xứ Thanh vẫn tiếp tục thể hiện sự lợi hại và chứng minh họ là một trong những ứng viên vô địch mùa này.

Sau thời gian thăm dò đối thủ, Thanh Hóa có bàn dẫn trước Viettel ở phút 30. Trong pha xâm nhập vùng cấm, Nguyễn Hữu Dũng bắt volley ghi bàn từ đường tạt bóng của Lâm Ti Phông. Cú chạm bóng của anh tuy bị lỗi nhưng vẫn khiến trái bóng đi đập đất theo quỹ đạo khó khiến thủ môn Phạm Văn Phong không thể cản phá.

CLB Viettel nỗ lực tấn công và có liền 2 bàn nhờ dấu ấn của Nguyễn Hoàng Đức. Đầu tiên là cú đá phạt kiến tạo cho Jahongir Abdumuminov (Jaha) đánh đầu ngược ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 35. Tới phút 50, Hoàng Đức chọc khe bổng kiến tạo cho Dương Văn Hào băng lên đối mặt thủ thành Trịnh Xuân Hoàng, đưa Viettel dẫn trước.

Đội chủ nhà Thanh Hóa vẫn bản lĩnh khi liên tục đặt Viettel vào thế bị dồn ép và có liền 2 bàn ở các phút 73 và 88 của trung vệ Gustavo Santana đều theo kịch bản đánh đầu.

Trận thắng 3-2 trước Viettel là chiến thắng thứ 6 và là trận bất bại thứ 9 liên tiếp của Thanh Hóa kể từ đầu mùa. Đội hiện dẫn đầu bảng với 21 điểm, bỏ xa đội nhì là Công An Hà Nội (CAHN) tới 4 điểm. Vòng 10, Thanh Hóa sẽ gặp đội áp chót bảng Bình Dương trước khi đấu CAHN vòng 11.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 20:27 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục