Bartomeu xuất hiện, người hâm mộ Barca phẫn nộ

13:46 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTin từ Fourfourtwo tiết lộ hình ảnh người hâm mộ Barcelona không muốn thấy xuất hiện ở trận đấu Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Người hâm mộ Barcelona trên mạng xã hội đã rất tức giận khi nhìn thấy cựu chủ tịch câu lạc bộ Josep Maria Bartomeu dự khán trận đấu Cúp nhà vua Tây Ban Nha với Barbastro.

Hình ảnh trên truyền hình cho thấy Bartomeu đang theo dõi trận đấu trên khán đài khi thầy trò HLV Xavi Hernandez giành chiến thắng 3-2 trước đội hạng tư ở Aragon. Lý do các Cules ngứa mắt ông Bartomeu là điều dễ hiểu.

Trong quá khứ, các khoản nợ chồng chất, dự án thể thao thất bại và vụ bê bối Barcagate khiến Bartomeu phải đối mặt với cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm ở Nou Camp. Ông từ chức vào tháng 10 năm 2020, cùng với toàn bộ ban giám đốc của mình.

Barcelona fans infuriated by presence of former president Josep Maria Bartomeu at Copa del Rey  - Bóng Đá

 Bartomeu theo dõi Barca thi đấu.

Tình hình tài chính mong manh của CLB khiến họ không thể giữ Lionel Messi vào mùa hè năm sau. Hầu hết người hâm mộ đổ lỗi cho sự quản lý yếu kém của Bartomeu để rồi đội bóng chia tay Messi.

Những gì xảy ra từ triều đại Bartomeu vẫn đeo bám Barca vào thời điểm hiện tại. Họ cũng gặp khó khăn trong việc cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng, với việc chủ tịch Joan Laporta gặp khó ở động thái chiêu mộ tân binh.

Lữ Phong | 13:16 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục