Barkley chắc chắn rời Everton, M.U có hành động?

20:48 Thứ tư 26/07/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Ronald Koeman đã xác nhận tương lai của Ross Barkley tại Everton.

Barkley chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với Everton và hai bên hoàn toàn bế tắc trên bàn đàm phán gia hạn. Trong những ngày đầu hè toàn đội tập trung, anh cũng không có mặt, rất nhiều người đồn đoán rằng cầu thủ người Anh sẽ sớm rời Everton.

Barkley chắc chắn rời Everton, M.U có hành động? - Bóng Đá

 Barkley chắc chắn rời Everton.

Giờ đây đồn đoán đã trở thành sự thật. HLV Ronald Koeman xác nhận rằng Barkley muốn ra đi ngay trong hè này. Tuy nhiên, vẫn chưa có đội bóng nào gửi lời đề nghị chính thức.

HLV người Hà  Lan cho biết: “Đội bóng đã đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh để gia hạn với Barkley. Nhưng cậu ấy từ chối và nói rằng muốn tìm thử thách mới, bên ngoài Everton.

Những gì tôi biết được từ ban lãnh đạo là chưa có đội bóng nào chào mua Barkley. Tôi đang tìm kiếm cầu thủ khác để trám vào vị trí và người mới sẽ được ưu tiên, không phải Ross nữa. Chúng tôi làm việc với những người đáng tôn trọng.”

Trước đây, báo chí Anh đưa tin Manchester United và Tottenham Hotspur là những đội bóng muốn theo đuổi Barkley nhất. Nhưng trong tình huống này, liệu 2 đội bóng lớn của giải đấu có sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chính thức?

Video những màn trình diễn ấn tượng của Barkley trong màu áo Everton

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:00 26/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục