Barcelona trói chân ngọc quý lò La Masia

22:53 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Nou Camp xúc tiến quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ thành 23 tuổi.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barcelona đang xúc tiến các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ môn Inaki Pena. Đội chủ sân Nou Camp đã từ chối để người gác đền 23 tuổi ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Một.

Giai đoạn 2 mùa giải 2021/2022, Inaki khoác áo Galatasaray dưới dạng 'lính đánh thuê'. Tổng cộng, ngôi sao người Tây Ban Nha có 8 trận bắt chính. Cầu thủ 23 tuổi xuất thân và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia. 

Trong bối cảnh Barcelona đẩy đi Neto Murara, Inaki được đội chủ sân Nou Camp hoạch định trở thành người thừa kế lâu dài vị trí để lại của thủ thành Marc-Andre ter Stegen.

Barcelona in advanced talks to renew academy graduate, have rejected loan offers – Romano - Bóng Đá

Inaki trong màu áo Barcelona.

Hợp đồng hiện tại giữa Inaki và Barcelona sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/2023. Theo truyền thông Tây Ban Nha, nhà cựu vương La Liga đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn thủ thành 23 tuổi từ Galatasaray.

Các báo cáo cho thấy, Barcelona sẽ trao bản hợp đồng mới cho Inaki có thời hạn đến năm 2026. Thủ thành người Tây Ban Nha cần chắt chiu cơ hội ra sân ở các giải đấu cúp nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm và rèn giũa tài năng.

Anh Nguyễn | 22:23 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục