Barca "trảm" nhân sự hàng tiền vệ, Man Utd nhanh tay đón lấy ngay đi!

18:52 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde đã chính thức xác nhận điều này sau trận đấu với Arsenal.

Thuyền trưởng Valverde xác nhận

Barcelona vẫn đang trong quá trình thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và sắp xếp nhân sự chuẩn bị cho mùa giải mới. Thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Catalan đã mang về nhiều bản hợp đồng mới. Trong đó, tiêu biểu hàng đầu là Frenkie de Jong và Antoine Griezmann. Với HLV Ernesto Valverde vào lúc này, nhiệm vụ cần thiết đối với đội chủ sân Camp Nou là sớm thanh lý bớt một số gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Động thái nhằm hạ gánh nặng quỹ lương và ổn định tình hình CLB trước mùa giải mới.

Barca

HLV Valverde sẽ bán bớt 1 số cầu thủ trong đội hình.

Sau chiến thắng Arsenal ở cúp Joan Gamper, thuyền trưởng người Tây Ban Nha thêm một lần xác nhận điều này. Ông cho rằng hàng tiền vệ Barcelona đang khá chật chội. Chính vì lẽ đó, CLB sẽ tiếp tục xem xét để đàm phán thêm nhiều thương vụ chuyển nhượng, nhằm bán bớt cầu thủ ở khu trung tuyến. 

Với lời phát biểu từ HLV Valverde, những ngôi sao đang lo lắng nhất lúc này chính là Philippe Coutinho và Ivan Rakitic. Sau khi Antoine Griezmann cập bến Camp Nou, Coutinho xem như không còn tương lai ở xứ Catalan. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Frenkie de Jong nhiều khả năng cũng là "dấu chấm hết" cho suất đá chính của Rakitic. 

Những gương mặt tiềm năng cho Man Utd

Với Manchester United, những ngày cuối cùng ở "phiên chợ hè" 2019 chính là cơ hội để HLV Ole Gunnar Solskjaer gia tăng động thái đàm phán, nhằm đem về thêm những gương mặt chất lượng cho đội hình hướng đến mùa giải mới. Nhà cầm quân người Na Uy hiểu rõ Quỷ đỏ thành Manchester đang thiếu 1 ngôi sao tấn công, cùng với 1 tiền vệ đầy tài năng và kinh nghiệm khu trung tuyến.

Khi mà Barcelona dự định "trảm" một số gương mặt trong thời gian tới, với hai mục tiêu chủ yếu là Philippe Coutinho và Ivan Rakitic, Man Utd hoàn toàn có thể cân nhắc để đón cả hai về Old Trafford. Coutinho hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao tấn công mới ở Nhà hát của những giấc mơ, vị trí mà anh từng thành công cùng đội tuyển Brazil tại Copa America vừa qua khi thay thế Neymar. Ivan Rakitic lại là sự bổ sung đầy chất lượng cho tuyến tiền vệ, đây cũng là gương mặt được giới truyền thông đồn thổi rất nhiều suốt thời gian qua, rằng có liên hệ chuyển đến Man Utd.

Barca

Cả hai là những bản hợp đồng hoàn hảo cho Man Utd.

Mọi thứ vẫn còn phải chờ vào động thái từ BLĐ Barcelona lẫn Quỷ đỏ thành Manchester. Nhưng nếu Blaugrana thật sự đẩy đi 2 gương mặt tiềm năng kể trên, đây là thời điểm và động thái không thể tốt hơn để Man Utd rộng cửa chiêu mộ những ngôi sao này về trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Xem tài năng của Philippe Coutinho:

Minh Trí | 18:05 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục