Barca muốn dùng bom tấn hạng nặng giữ chân Xavi

20:00 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, Barca sẽ đưa đề nghị đến với Erling Haaland như một cách giữ HLV Xavi ở lại.

Xavi đã thông báo vào tháng 1 rằng ông sẽ rời đi vào mùa hè này sau nửa đầu mùa giải đáng thất vọng khi Barca bị Real Madrid bỏ xa trong cuộc đua danh hiệu.

Xavi's baffling Barcelona situation: Bosses AREN'T giving up on manager staying - despite him announcing he is resigning - Bóng Đá

 Barca có tham vọng chiêu mộ Haaland vào năm 2025. 

Tuy nhiên, kể từ đó Barca lại chơi ấn tượng. Thầy trò Xavi bất bại trong 9 trận gần đây nhất với 7 chiến thắng . Họ đang đứng thứ 2 tại La Liga và lọt vào vòng Tứ kết Champions League. 

Phó Chủ tịch Barca, Rafa Yuste gần đây đã thừa nhận họ vẫn đang nghĩ 'về một dự án dài hạn do Xavi đứng đầu'. Để Xavi cân nhắc tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp, lãnh đạo câu lạc bộ sẽ gửi một đề nghị quan trọng đến tiền đạo Erling Haaland vào năm 2025, theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha.

Barca xem anh là sự thay thế lý tưởng cho Robert Lewandowski, người sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng 8. Haaland còn hợp đồng với Man City đến tháng 6 năm 2027 và dĩ nhiên, Barca sẽ bỏ ra một số tiền không nhỏ để theo đuổi chân sút người Na Uy. 

Mặt khác, Chủ tịch Joan Laporta cũng muốn dùng thương vụ này như một cách vận động hành lang để tranh cử trong năm tới.

Ngọa Long | 19:30 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục