Barca muốn chiêu mộ "người thay thế De Gea" của Man Utd

15:30 Thứ bảy 17/12/2022

TinTheThao.com.vnCả Barcelona và Manchester United đều đang dành sự quan tâm đến một gương mặt vừa có những màn trình diễn chói sáng tại World Cup 2022.

 

Nguồn tin từ trang Estadio Deportivo cho biết, Barcelona đã đưa thủ thành Yassine Bounou vào tầm ngắm sau những màn thể hiện xuất sắc của anh tại World Cup 2022 trong màu áo tuyển Morocco.

Dù vậy, sẽ không dễ dàng để Barca sở hữu chữ ký của người gác đền 31 tuổi khi anh đang có phong độ tốt và phía Sevilla sẽ đòi hỏi một khoản phí cao, dự kiến rơi vào khoảng 30 triệu euro để chấp thuận cho trụ cột CLB ra đi. 

Barca muốn chiêu mộ

Barca muốn chiêu mộ Bounou. 

Đáng chú ý, ngoài Barca, Manchester United cũng là đội bóng dành nhiều sự quan tâm đến Yassine Bounou trong bối cảnh họ cần tìm phương án thay thế thủ thành giàu kinh nghiệm, David De Gea. Ngôi sao người Morocco sẽ là nhân tố đáp ứng đầy đủ những yêu cầu chiến thuật đến từ HLV Erik Ten Hag khi anh có khả năng làm chủ vòng cấm tốt, chơi chân hiệu quả, phản xạ nhanh nhẹn và phán đoán tuyệt vời. 

Mùa giải năm ngoái, Yassine Bounou thậm chí còn đoạt giải thưởng Zamora - danh hiệu cá nhân dành cho người gác đền xuất sắc nhất tại La Liga. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi cả Barcelona và Man United đều muốn có được sự phục vụ của thủ thành 31 tuổi. 

Với phía Barca, họ đang lên kế hoạch tìm kiếm người "chia lửa" với Marc-Andre ter Stegen nơi khung gỗ nhưng vẫn chưa rõ liệu Bounou có chấp nhận gia nhập đội chủ sân Nou Camp.

Phi Yến | 15:00 17/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục