Barca khủng hoảng dây chuyền, M.U sáng cửa đón De Jong

06:15 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan nhận được sự ngưỡng mộ từ HLV Erik ten Hag và đang là mục tiêu hàng đầu của thuyền trưởng Man Utd.

 

Dù đã phải đón nhận thất bại vào mùa hè năm ngoái, khi Frenkie de Jong từ chối chuyển đến Old Trafford, tuy nhiên Manchester United vẫn chưa muốn từ bỏ mục tiêu này.

Với những bước tiến đáng kể dưới thời Erik ten Hag cộng thêm việc Barcelona đang rơi vào cơn khủng hoảng tài chính, Quỷ đỏ tin rằng, họ hoàn toàn có cơ hội sở hữu chân chuyền người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Xavi Explains Why He Subbed Frenkie De Jong at Half-Time for Barcelona - Bóng Đá

 De Jong vẫn nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Theo nguồn tin từ nhà báo thuộc tờ Sky Sports - Dharmesh Sheth, Man Utd sẽ đứng đầu danh sách những ứng cử viên tiềm năng cho thương vụ này nếu như De Jong muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

"Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào tình hình tài chính của Barcelona. Tôi không biết họ còn bao nhiêu đòn bẩy tài chính, việc không lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League và sau đó bị loại khỏi Europa League ở vòng 32 đội vừa qua, đồng nghĩa với việc không có bóng đá châu Âu vào tháng Hai.

Điều đó thực sự chưa từng xảy ra đối với Barcelona và không thể chấp nhận được đối với câu lạc bộ này. Nó sẽ có tác động dây chuyền đến tài chính của họ cũng như tất cả những vấn đề mà họ gặp phải. Sẽ rất thú vị để xem liệu họ có bị buộc phải bán một số trụ cột như Frenkie De Jong hay không.

Và nếu Frenkie De Jong được đưa lên TTCN, tôi chắc chắn rằng Man United sẽ đứng đầu danh sách đó.

Trường Sơn | 05:17 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục