Barca không gây nhiều ấn tượng với TM trẻ Ter Stegen

18:25 Thứ bảy 03/03/2012

Thủ môn mới 19 tuổi Stegen đang là mục tiêu theo đuổi của CLB xứ Catalan. Nhưng mới đây, người đại diện của tài năng trẻ này vừa phát biểu rằng chủ của mình chẳng có lý do gì phải rời Borussia Monchengladbach.

Vừa qua, khi có thông tin đáng tin cậy cho rằng Barca thực sự rất quan tâm đến tương lại của Marc-Andre Ter Stengen thì người đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng trấn an BLĐ CLB Borussia Monchengladbach. Theo quan điểm của chàng thủ môn đa tài này thì anh cảm thấy không mấy hứng thú với lời đề nghị này ở thời điển hiện tại.

Ter Stegen quay mặt lại với Barca. Ảnh: Goal.com

Sau khi ra mắt ấn tượng trong đội hình U21 Đức giữa tuần qua, đại diện của Ter Stegen cho biết anh có nghe một vài lời nhận xét và quan tâm của các CLB, đặc biệt là Barca. Nhưng anh này nói: "Sự thật là tuyển trạch viên của Barca tìm kiếm rất nhiều cầu thủ, mà hợp đồng của Stegen còn đến 2015. Cậu ấy chỉ mới 19 tuổi và sẽ tìm kiếm thành công tại Borussia trước khi nghĩ đến nơi nào khác."

Đầy dẫy những thông tin cho rằng TM trẻ Stegen sẽ có một suất dự Euro 2012 trong màu áo đội tuyển Đức dưới sự chỉ đạo của HLV Joachim Low. Và HLV này cũng thừa nhận rằng ông rất ấn tượng trước quá trình tiến bộ của thủ thành này.

Người đại diện của Stegen cũng nói thêm: "Quan sát những gì cậu ấy thể hiện trong thời gian vừa qua thì đó là những nỗ lực xuất sắc đáng khen ngợi. Cậu ấy chỉ mới ở những năm đầu sự nghiệp nhưng đã có sự tự tin và độ những đức tính cần thiết."

Cuối tuần này, Borussia Monchengladbach sẽ hành quân đến sân của đội bóng Nurnberg để tiếp tục đeo đuổi giấc mỡ nâng cáo chiếc đĩa bạc ở mùa giải năm nay.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục