Báo Trung Quốc: "Dưới thời HLV Troussier ĐT Việt Nam thắng ít, thua nhiều"

13:40 Thứ năm 11/01/2024 | 5| 2

TinTheThao.com.vnTrang 163 (Trung Quốc) bình luận về khả năng ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng tại Asian Cup 2023 dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier.

ĐT Việt Nam bước vào Asian Cup 2023 với không ít khó khăn phải đối mặt. Ngoài việc phải cạnh tranh với những đối thủ hàng đầu châu Á tại vòng bảng như Nhật Bản hay Iraq, đoàn quân của HLV Philippe Troussier còn hành quân đến Qatar với sự thiếu vắng của nhiều nhân tố chủ chốt.

Sau trận giao hữu thất bại trước Kyrgyzstan mới đây, người hâm mộ trong nước càng lo lắng cho ĐT Việt Nam tại giải đấu cấp châu lục. Trong khi đó, truyền thông một số nước châu Á tỏ ra nghi ngờ thực lực của Những chiến binh Sao vàng, bao gồm Trung Quốc.

Báo Trung Quốc nói về ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Troussier cùng ĐT Việt Nam đối mặt với nhiều khó khăn tại Asian Cup.

Trang 163 của đất nước tỷ dân không đánh giá cao khả năng ĐT Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng ở Asian Cup 2023. Soha dẫn lời tờ báo Trung Quốc:

"Danh sách 26 cầu thủ Việt Nam dự Asian Cup đều là những gương mặt đang chơi bóng ở trong nước, không có ai thi đấu tại nước ngoài. Điều này phần nào phản ánh năng lực cạnh tranh tổng thể của tuyển Việt Nam không mạnh.

Trong khoảng 1 năm trở lại đây dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier, tuyển Việt Nam thắng ít, thua nhiều. Ở trận đấu mới nhất, họ thua Kyrgyzstan và không tạo được nhiều cơ hội về phía đối phương, hay phát huy được sở trường phối hợp ngắn.

Việc liên tiếp để thua sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của toàn đội trước khi bước vào Asian Cup, nơi họ phải nằm ở bảng đấu có thể coi là tử thần cùng Nhật Bản, Iraq và Indonesia. Với phong độ khá thấp của tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại, e rằng họ còn không thể thắng được Indonesia".

Dương Quang | 12:42 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục