Báo Thái Lan choáng váng khi đội U23 mất hạng 3 ở Doha Cup

14:55 Thứ tư 29/03/2023

Báo chí Thái Lan cảm thấy thất vọng khi đội U23 nước này nhận thất bại trong trận đấu cuối cùng tại Doha Cup 2023 vào rạng sáng hôm nay (29/3).

 - Bóng Đá

 U23 Thái Lan thua 0-1 trước U23 Kuwait.

“Choáng váng. U23 Thái Lan thua 0-1 trước U23 Kuwait và chỉ giành hạng 4 tại Doha Cup”, Siam Rath giật tít. Theo Siam Rath, HLV Issara Sritaro thay đổi gần như toàn bộ đội hình ra sân của U23 Thái Lan so với trận đấu trước. Tuy nhiên những thay đổi đó đã không phát huy hiệu quả khi “Voi chiến” tịt ngòi trong 90 phút. Cú đánh đầu của Ibrahim Kamil đã giúp U23 Kuwait giành chiến thắng tối thiểu.

Trong khi đó, Matichon bình luận rằng các pha tấn công của U23 Thái Lan là không đủ sắc bén. Ngay cả khi HLV Issara Sritaro tung các cầu thủ chủ lực là Teerasak Poeiphimai và Channarong Promsrikaew vào sân trong hiệp 2, “Voi chiến” vẫn không thể phá vỡ bế tắc.

Siamsport mô tả về thất bại của U23 Thái Lan: “U23 Thái Lan đã làm tất cả nhưng không thể mở toang cánh cửa vào khung thành đối phương. U23 Kuwait ghi bàn ở cuối hiệp 1 để giành thắng lợi sít sao và đoạt vị trí thứ 3 ở Doha Cup. Đây cũng là trận thua đầu tiên tại giải của U23 Thái Lan”.

Sau trận thua, HLV Issara Sritaro gửi lời xin lỗi tới các CĐV Thái Lan. HLV Issara Sritaro thừa nhận rằng các cầu thủ U23 Thái Lan phải khắc phục điểm yếu phòng ngự bóng bổng.

Ông Issara Sritaro cho biết thể lực của U23 Thái Lan đi xuống ở hiệp 2 nhưng rất may không có cầu thủ nào bị chấn thương.

“Chúng tôi muốn tất cả cầu thủ đều có cơ hội trải nghiệm và thi đấu tại Doha Cup. Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt, đặc biệt ở 2 trận đầu. Tôi nghĩ nếu tiếp tục cho những cầu thủ ra sân ở 2 trận đá chính trận cuối thì có thể họ sẽ bị chấn thương khi trở lại CLB. Chúng tôi thậm chí đã nghĩ rằng sẽ không để họ đá 30 phút nhưng vì U23 Thái Lan bị dẫn bàn nên nhiều người vào sân sớm”, HLV Issara Sritaro phát biểu.

U23 Thái Lan sẽ lên đường về nước trong hôm nay. Sau Doha Cup, U23 Thái Lan sẽ tập trung chuẩn bị cho SEA Games 32.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 13:35 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục