Báo Nhật: "HLV Troussier có thể bị sa thải"

08:54 Thứ năm 11/01/2024 | 4| 5

TinTheThao.com.vnTruyền thông đất nước mặt trời mọc lên tiếng về ĐT Việt Nam và HLV Troussier trước cuộc đối đầu tại Asian Cup sắp tới.

Tại Asian Cup 2023 sắp tới, ĐT Việt Nam nằm chung bảng D với Nhật Bản (cùng Iraq và Indonesia) và sẽ có trận đấu mở màn gặp đối thủ rất mạnh này (14/1). Vậy nên, truyền thông xứ phù tang rất quan tâm đến tình hình hiện tại của Những chiến binh Sao vàng cùng HLV Philippe Troussier.

Báo Nhật nói về HLV Troussier - Bóng Đá

 HLV Troussier cùng ĐT Việt Nam không có lực lượng mạnh nhất tại Asian Cup 2023.

Báo chí Nhật Bản cho rằng nhà cầm quân người Pháp (từng dẫn dắt họ trong quá khứ) có khả năng bị LĐBĐ Việt Nam chấm dứt hợp đồng nếu không đạt được kết quả tích cực tại giải đấu trên đất Qatar. Cụ thể, trang Tokyo Sports có những bình luận được Soha trích dẫn:

"HLV Troussier đang rơi vào tình thế khó khăn và phải chịu áp lực rất lớn. Vấn đề không chỉ là điểm số mà ông ấy còn thường xuyên bị so sánh với HLV Park Hang-seo. Trong hơn 5 năm làm việc tại Việt Nam, HLV Park đã gặt hái nhiều thành công và cũng từng đưa ĐTVN đến Tứ kết Asian Cup 2019. Ông ấy như là một biểu tượng ở bóng đá Đông Nam Á vậy…

Tại VCK Asian Cup 2023, các trận đấu của tuyển Việt Nam đều không dễ dàng kể cả màn chạm trán Indonesia. Nếu HLV Troussier thất bại, ông ấy sẽ chịu nhiều chỉ trích hơn và có thể sẽ bị sa thải".

Trong trận giao hữu gặp Kyrgyzstan mới đây, ĐT Việt Nam đã để thua 1-2 trước đối thủ đứng thấp hơn trên BXH FIFA. Điều này khiến người hâm mộ trong nước càng thêm lo lắng cho đoàn quân của HLV Trousssier.

Dương Quang | 07:56 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục