Báo Indonesia: Ông Shin kém xa Park Hang-seo, Việt Nam lập kỷ lục mới

17:58 Thứ ba 10/01/2023

Truyền thông Indonesia chưa hết thất vọng vì đội nhà để thua Việt Nam lỡ vé chung kết AFF Cup 2022, chê HLV Shin Tae-yong kém xa thầy Park, để bắt bài quá dễ dàng.

Indonesia để thua Việt Nam 0-2 trên sân Mỹ Đình bởi cú đúp của Tiến Linh ở đầu mỗi hiệp, tại bán kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Đó là thất bại toàn diện của đội khách, lộ cả chiêu trò… hại người bất thành.

 - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong cùng tuyển Indonesia sớm để thua Việt Nam khi bị thầy Park dễ dàng tìm ra điểm yếu.

“Xem ra HLV Shin Tae-yong xứng đáng khuỵu gối trước Park Hang-seo. Bởi lẽ, thuyền trưởng Indonesia để ông HLV tuyển Việt Nam bắt bài quá dễ dàng.

Do vậy, ở trận tái đấu trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo đã tung ra chiến thuật mới và phát huy tối đa hiệu quả với cú đúp của Tiến Linh giúp Việt Nam lấy vé chung kết AFF Cup 2022. Một kết thúc đau lòng cho Indonesia”, Suara nhìn lại về thất bại của đội nhà.

Tờ này cung cấp thêm: “Vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam cho hay, ông đã biết điểm yếu của Indonesia nên đã xuất phát với đội hình 2 tiền đạo”.

Suara cũng nể phục với kỷ lục tại AFF Cup 2022 của tuyển Việt Nam: “Sau khi đánh bại Indonesia 2-0, tuyển Việt Nam tiếp tục kỷ lục điên rồ tại giải: họ vẫn chưa để thủng lưới bàn nào!

Đấu Indonesia, Việt Nam đã cho thấy bản lĩnh của một đội mạnh nhất nhì trong khu vực. Trong khi chờ Thái Lan và Malaysia chiến đấu cho chiếc vé còn lại, đoàn quân của HLV Park Hang-seo có thể nghỉ ngơi, chuẩn bị cho chung kết AFF Cup 2022”.

 - Bóng Đá

Thầy Park đổi chiêu khi tái đấu Indonesia và Việt Nam chiến thắng.

Trong khi đó, Bola chỉ đơn giản trích lại những lời xin lỗi người hâm mộ Indonesia của HLV Shin sau thất bại cũng như thừa nhận Việt Nam chơi hay hơn, nói thay tất cả:

“Tôi cảm thấy rất tiếc về kết quả và muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Indonesia. Xin lỗi vì chúng tôi đã làm họ thất vọng.

HLV Shin thừa nhận đội đã chơi không tốt. Garuda đã để thủng lưới chóng vánh ở đầu mỗi hiệp. Vị thuyền trưởng cho biết, Indonesia cần phải khắc phục điều này, đòi hỏi phải duy trì được sự tập trung cao độ trong 5 phút đầu tiên và cuối cùng. Việt Nam đã chơi tốt hơn trong trận đấu này”.

Còn Bolasport chỉ ra vị cay: “ĐT Indonesia cuối cùng đã phải nhận thất bại trước Việt Nam sau 26 năm không thua đối đầu tại AFF Cup.

Trước khi thua Việt Nam 0-2 ở bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình tối 9/1, lần cuối cùng Garuda gục ngã (2-3) trước đối thủ là ở AFF Cup 1996”.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 17:04 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục