Báo chí Đông Nam Á choáng vì 'mưa thẻ phạt' ở chung kết SEA Games 32

07:59 Thứ tư 17/05/2023

Các tờ báo ở Đông Nam Á cũng ngỡ ngàng vì loạt diễn biến không tưởng ở trận chung kết SEA Games 32 giữa U22 Thái Lan và Indonesia tối 16/5.

Truyền thông Thái Lan tỏ ra thất vọng khi đội nhà thua ở chung kết SEA Games 32 với tỷ số 2-5 trước Indonesia. Đây là trận cầu căng thẳng với 7 thẻ đỏ và 12 thẻ vàng được rút ra sau 120 phút thi đấu.

Matichon nhấn mạnh vào cơn mưa thẻ phạt ở chung kết SEA Games 32: “Không thể đếm được số thẻ đỏ. U22 Thái Lan thua 2-5 trước Indonesia”. Matichon đưa ra thống kê đáng buồn là “Voi chiến” đã không thể đoạt HCV ở ba kỳ SEA Games liên tiếp sau khi họ đăng quang năm 2017.

Siam Sport đăng tải bài viết với dòng tít: “Thái Lan để vuột HCV. U22 Indonesia thắng ở hiệp phụ trong trận đấu tràn ngập thẻ đỏ”.

Báo chí Đông Nam Á choáng vì 'mưa thẻ phạt' ở chung kết SEA Games 32 - Bóng Đá

 Siam Sport giật tít: “Thái Lan để vuột HCV. U22 Indonesia thắng ở hiệp phụ trong trận đấu đầy những tấm thẻ đỏ”.

“Cả hai đội đều chơi hết mình. Có nhiều tình huống xô xát trong trận đấu. U22 Thái Lan kết thúc trận đấu với 7 người sau khi nhận 3 thẻ đỏ và một cầu thủ bị chấn thương. Trong khi đó, U22 Indonesia còn 10 người trên sân. Bên ngoài sân, không khí cực nóng bỏng khi cả các trợ lý cũng dính thẻ đỏ”, Siam Sport viết.

Trong khi đó, báo chí Indonesia tỏ ra vui mừng vì tấm HCV SEA Games 32. “Sau 32 năm chờ đợi, U22 Indonesia cuối cùng đã giành HCV SEA Games 32 khi đánh bại Thái Lan 5-2”, Bola Times giật tít. Tờ này cũng ngợi màn trình diễn của các học trò HLV Indra Sjafri, trong đó những cầu thủ ghi bàn là Sananta (cú đúp - PV), Irfan, Fajar và Beckham.

Bên cạnh đó, Bola Times cũng nhắc tới tình huống xô xát giữa cầu thủ và ban huấn luyện của hai đội trong hiệp phụ dẫn tới một loạt thẻ phạt được rút ra.

CNN Indonesia giật tít: “Indonesia đăng quang ở SEA Games sau 32 năm”.CNN Indonesia thống kê rằng đây là lần thứ ba, đội trẻ Indonesia giành HCV môn bóng đá nam SEA Games. Trước đó, Indonesia đã hai lần giành HCV vào các năm 1987 và 1991.

Bola Okezone ca ngợi thầy trò HLV Indra Sjafri: “U22 Indonesia đã thể hiện tinh thần của nhà vô địch ở chung kết SEA Games 32, làm bẽ mặt U22 Thái Lan với chiến thắng 5-2”.

Truyền thông Malaysia cũng chú ý về trận chung kết SEA Games 32. “Hạ Thái Lan một cách kịch tính, U22 Indonesia giành HCV SEA Games”, Flashsukan viết.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 06:00 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục