Báo Châu Âu: Filip Nguyễn sắp cập bến CAHN; Indonesia suy sụp vì World Cup

17:23 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnThủ môn Việt kiều Filip Nguyễn có thể sẽ khoác áo Công An Hà Nội ở giai đoạn 2 V-League 2023.

Báo châu Âu: Filip Nguyễn sắp cập bến CAHN

Tờ Ruik (CH Czech) mới đây viết: "Thủ môn Filip Nguyễn sẽ rời CLB Slovacko sau khi mùa giải năm nay kết thúc và sau đó cập bến Công An Hà Nội (CAHN) thi đấu tại V-League. Milan Heca hoặc Matous Trmal sẽ là những cái tên thay thế. Họ đã từng có thời gian khoác áo đội bóng này và hiểu rõ môi trường bóng đá tại đây".

Báo Châu Âu: Filip Nguyễn sắp cập bến CAHN; Indonesia suy sụp vì World Cup - Bóng Đá

Filip Nguyễn sẽ sớm trở thành người của CAHN.

Trước đó, tân binh của V-League đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của thủ thành sinh năm 1992 trước khi mùa giải diễn ra nhưng Slovacko không nhả người vì chưa tìm được nhân tố thay thế. Với thông tin trên, rất có thể Filip Nguyễn sẽ được CAHN đăng ký ở giai đoạn 2.

Indonesia suy sụp vì World Cup

Tối 29/03, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) chính thức thông báo quyết định tước tư cách nước chủ nhà của Indonesia tại VCK U20 World Cup 2023. Điều này khiến nhiều thành viên trong thành phần của đoàn quân HLV Shin Tae-yong phải bật khóc vì thất vọng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc được đồn đoán sẽ chia tay Tim Garuda trong thời gian tới. Mọi chuyện hết sức rối ren với những người làm bóng đá xứ vạn đảo.

Báo Châu Âu: Filip Nguyễn sắp cập bến CAHN; Indonesia suy sụp vì World Cup - Bóng Đá

Indonesia bị tước quyền tổ chức U20 World Cup 2023.

Chia sẻ về quyết định của FIFA, người đứng đầu Liên đoàn Bóng đá Indonesia ( PSSI) cho biết: "Tôi đã cố gắng hết sức. Nhưng sau buổi nói chuyện với Chủ tịch FIFA - Gianni Infantino, chúng ta phải chấp nhận quyết định này. Indonesia là một thành viên của FIFA nên các vấn đề của bóng đá quốc tế, chúng ta phải tuân thủ. Tôi đã truyền đạt hết những ý kiến của Tổng thống, NHM và các thành viên U20 Indonesia cho FIFA. Nhưng theo họ, giải đấu không thể diễn ra tại Indonesia ở trong tình hình hiện tại".

U23 Việt Nam về nước

Sáng 30/03, nhóm cầu thủ đầu tiên cùng Ban huấn luyện của U23 Việt Nam đã về nước sau hành trình Doha Cup 2023. Hầu hết các thành viên có mặt tại sân bay đều tỏ ra khá buồn. HLV Philippe Troussier có vẻ nghiêm nghị và ít bộc lộ cảm xúc.

Sau khi trở lại Việt Nam, các cầu thủ sẽ hội quân cùng CLB chủ quản thi đấu tại V-League, giải Hạng Nhất và Cúp Quốc gia. U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào giữa tháng 4 để chuẩn bị cho SEA Games 32.

ĐT Việt Nam tăng 1 bậc trên BXH FIFA

Theo cách tính của trang Football Ranking, dù không thi đấu tại loạt trận FIFA Days tháng 3 nhưng ĐT Việt Nam vẫn được tăng 1 bậc lên hạng 95 thế giới. Điều này xuất phát từ việc 2 đội tuyển xếp trên trước đó là Kyrgyzstan và Armenia thi đấu không tốt và bị trừ điểm.

Báo Châu Âu: Filip Nguyễn sắp cập bến CAHN; Indonesia suy sụp vì World Cup - Bóng Đá

ĐT Việt Nam tăng 1 bậc trên BXH FIFA. 

Với kết quả này, ĐT Việt Nam có năm thứ 5 liên tiếp góp mặt ở top 100 thế giới. Những chiến binh Sao Vàng cũng được cộng 1,06 điểm nhờ vào thành tích ở 8 trận đấu tại AFF Cup 2022 được cộng dồn trong tháng 3.

CĐV: "Việt Nam giờ chỉ ngang tầm Timor Leste và San Marino"

Ba thất bại tại Doha Cup của đoàn quân HLV Philippe Troussier khiến các CĐV ĐNÁ không khỏi thất vọng. Thậm chí, rất nhiều NHM buông ra những lời khó nghe dành cho U23 Việt Nam. Một bình luận cho biết: "Việt Nam khi không có Park Hang-seo chỉ ở trình độ của San Marino thôi".

Một ý kiến khác nhận xét: "Việt Nam bây giờ chỉ bằng Timor Leste". Hoặc: "U23 Việt Nam sẽ không có nổi tấm HCĐ SEA Games 32. Họ sẽ nhanh chóng bị Campuchia đánh bại".

Hữu Danh | 16:25 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục