Báo châu Á: Hà Nội sẽ tạo mưa bàn thắng, B.Bình Dương giành vé dự knock-out?

15:30 Thứ ba 30/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm vòng đấu thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019, trang Fox Sports Asia đã có những dấu hỏi đặt ra cho 2 đại diện của Việt Nam là CLB Hà Nội và B.Bình Dương.

CLB Hà Nội và B.Bình Dương sẽ bước vào lượt đấu thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019. Sau 4 trận đấu đã qua, cả 2 đại diện của V-League đều đã giành được 7 điểm và xếp thứ 2 trên BXH. Ở lượt đấu này, nếu như Bình Dương sẽ ở sân Gò Đậu tiếp đón đội đang xếp thứ 3 là Persija Jakarta thì CLB Hà Nội sẽ di chuyển đến Campuchia để đụng độ Naga World.

Báo châu Á: Hà Nội sẽ tạo mưa bàn thắng, B.Bình Dương giành vé dự knock-out? - Bóng Đá

 CLB Hà Nội đã có chiến thắng 10 sao trước Naga World ở trận đấu đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2019.

Trong bài "6 câu hỏi lớn trước lượt đấu thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019", tác giả Gabriel Tan đã dành 2 trong số đó để nói về 2 đại diện của Việt Nam. Cụ thể, ông viết: "Ở trận đấu lượt đi, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng giòn giã 10-0 trước đại diện Campuchia Naga World. Đây được xem là một màn khởi động cho AFC Cup một cách đây ấn tượng của đương kim vô địch V-League. Họ đã chứng tỏ sức mạnh của mình trước đội bóng nước láng giềng. Song ở các trận đấu tiếp theo Hà Nội bất ngờ sa sút và đỉnh điểm là trận thua Yangon United 0-1 ngay tại Hàng Đẫy.

Một chút khởi sắc đã đến khi đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã giành lại 3 điểm từ đại diện Myanmar ở vòng 4 vừa qua. Dấu hỏi đặt ra là Hà Nội có thể lặp lại trận thắng tưng bừng như ở lượt đấu đầu tiên trên sân của Naga World hay không? Nếu giành chiến thắng, họ sẽ rộng cửa đi tiếp.

Trong khi đó, B.Bình Dương đang đứng trước cơ hội tự quyết tấm vé dự vòng knock-out khi đụng độ đối thủ trực tiếp Persija Jakarta trên sân nhà. Đại diện V-League đang hơn đối thủ 3 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 2 trận đấu. Một chiến thắng trong cuộc đối đầu với CLB đến từ Indonesia sẽ giúp Bình Dương ngay lập tức có vé đi tiếp.

Báo châu Á: Hà Nội sẽ tạo mưa bàn thắng, B.Bình Dương giành vé dự knock-out? - Bóng Đá

 Tiền đạo Marko Simic của Persija Jakarta đã bị chấm dứt hợp đồng từ sau vụ bê bối quấy rối tình dục.

Rõ ràng, việc không có sự phục vụ của Marko Simic là một thiệt thòi lớn Persija Jakarta khi tiền đạo người Croatia đã có thời gian thi đấu cho các CLB ở Việt Nam. Tuy nhiên, Simic đã bị gạch tên khỏi danh sách vì bị cáo buộc quấy rối tình dục trên máy bay trong chuyến làm khách của CLB với Newcastle Jets tại vòng loại AFC Champions League."

Cả trận đấu giữa CLB Hà Nội gặp Naga World và B.Bình Dương gặp Persija Jakarta đều diễn ra vào lúc 17h00 ngày 01/05 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 14:52 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục