Bão chấn thương cãn quét, Ten Hag thừa nhận sự thật phũ phàng

21:18 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đã phải lên tiếng thừa nhận sự thật phũ phàng khi Manchester United có hàng loạt ca chấn thương.

 

Vào ngày mai, Manchester United sẽ gặp Leeds United tại Premier League. Đội bóng của Erik ten Hag gần đây đang có phong độ không tốt khi chỉ giành được một chiến thắng trong bốn trận đấu gần đây nhất. Vì vậy, họ hy vọng có thể xoay chuyển tình thế khi đến thăm Elland Road.

Quỷ đỏ là đội bóng Anh duy nhất chinh chiến ở bốn giải đấu khác nhau, dẫn đến một lịch thi đấu khó khăn, đặc biệt là vào tháng Hai với Carabao Cup và sự trở lại của Europa League. Trước trận đấu gặp Leeds, Ten Hag đã nhanh chóng bình luận về lịch thi đấu khó khăn và tác động của nó đối với các cầu thủ:

Ten Hag sends Man Utd warning as injuries revealed - Bóng Đá

 Ten Hag thừa nhận khó khăn về lịch thi đấu.

"Đây là mùa giải khó nhằn. Với việc World Cup xen giữa, các cầu thủ rơi vào tình trạng quá tải. Gánh nặng đè lên họ là quá nhiều."

Lịch dày đặc khiến nhiều trụ cột Man Utd chấn thương và ba người nữa dự kiến sẽ vắng mặt trong cuộc đụng độ vào ngày mai. Ten Hag đã loại Antony, Anthony Martial, Scott McTominay khỏi cuộc chạm trán Leeds.

Casemiro cũng bị treo giò và Christian Eriksen ngồi ngoài cho đến tháng 4 khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều cho huấn luyện viên người Hà Lan.

Lữ Phong | 20:48 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục