Bản tin tối ngày 14/01: Scholes có thể thi đấu 10 năm nữa

23:12 Thứ bảy 14/01/2012

Gerrard không thể như Giggs. HLV Kenny Dalglish cho rằng tiền vệ Steven Gerrard rất khó để duy trì sự nghiệp đỉnh cao như Ryan Giggs bởi anh hay gặp chấn thương.


Hartson muốn làm HLV trưởng ĐT xứ Wales. Phát biểu trên ESPN, cựu tiền đạo Celtic, John Hartson đã thổ lộ mong muốn trở thành tân HLV ĐT xứ Wales sau khi người tiền nhiệm Gary Speed qua đời.

Forlan muốn ghi bàn trong trận derby. Sau khi bình phục chấn thương, chân sút người Uruguay đã thể hiện khát khao ghi bàn trong derby thành Milan với đối thủ AC Milan giúp Inter Milan giành chiến thắng.

Arsenal không muốn có Kalou. HLV Arsene Wenger đã bác bỏ hoàn toàn những thông tin cho rằng Arsenal đang theo đuổi tiền vệ Chelsea, Salomon Kalou.

Tevez có thể ở lại Man City. Đó là phát biểu của David Platt. Trợ lí HLV của Man City thừa nhận rằng khả năng Tevez trở lại thi đấu cùng Man City là điều có thể xảy ra.


PSG tiếp cận Tevez. Sau khi thất bại trong thương vụ Alexandre Pato, BLĐ PSG đã nhanh chóng tiếp cận mục tiêu Carlos Tevez. Mức lương mà “thiếu gia nước Pháp” sẵn sàng trả cho tiền đạo Argentina là 10 triệu euro/mùa.

Tottenham có thể giành chức vô địch. Đó là nhận định của Arsene Wenger. Vị thuyền trưởng Arsenal cho rằng với lực lượng hiện tại, Tottenham có thể vượt qua 2 đội bóng thành phố Manchester để giành chức vô địch Premier League.

Barca xếp hàng vì Morrison. Theo những thông tin từ DailyStar, HLV Pep Guardiola đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tài năng trẻ Ravel Morrison sau khi cầu thủ này thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Scholes có thể thi đấu 10 năm nữa. Đó là nhận định của Alex Ferguson. HLV Man Utd nói vui rằng cậu học trò Paul Scholes có thể xỏ giày ra sân trong khoảng 10 năm nữa cho dù anh đã bước sang tuổi 37.


Chelsea vẫn có thể giành chức vô địch PL. Mặc dù kém đội đầu bảng Man City tới 11 điểm nhưng trung vệ David Luiz vẫn tin rằng Chelsea còn khả năng vô địch Premier League mùa này
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục