Bản tin tối ngày 04/01: Rasmus Elm dọn đường cho Man Utd

21:01 Thứ tư 04/01/2012

Olsen “mách nước” cho Sir Alex. HLV ĐT Đan Mạch, ông Morten Olsen đã khuyên người đồng nghiệp bên phía Man Utd nên sử dụng thủ thành Anders Lindegaard thay vì David De Gea.


Sporting Lisbon chính thức có Ribas. BLĐ Genoa xác nhận tiền đạo người Uruguay, Sebastian Ribas sẽ gia nhập Sporting Lisbon với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa bóng này.

“Thể lực không phải là tất cả”. Đó là nhận định của Xavi. Tiền vệ Barca cho rằng trong bối cảnh bóng đá đương đại, kĩ chiến thuật mới là yếu tố tạo nên sự khác biệt.

“Thất bại trước Man City là một điều tốt”. Mặc dù để thua Man City với tỉ số 1-6 trên sân nhà nhưng trung vệ Rio Ferdinand vẫn cho rằng thất bại đó là điều cần thiết để Man Utd chấn chỉnh đội hình cho cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch Premier League.

Đồng xu giải thích luật việt vị sẽ ra đời? Nhằm hướng tới Thế vận hội Olympic London 2012, một nhà báo có tên là Neil Wolfson đã đưa ra ý tưởng sản xuất một đồng tiền xu có in hình ảnh giải thích luật việt vị trong bóng đá.


Bayern lao vào thương vụ Krasic. Bất chấp sự theo đuổi của Chelsea, BLĐ Bayern Munich vẫn quyết tâm giành được chữ kí của tiền vệ Milos Krasic phòng trường hợp bộ đôi Franck Ribery và Arjen Robben dính chấn thương.

Tottenham “tranh hàng” của Newcastle. Trong tiến trình bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2, HLV Harry Redknapp đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ 22 tuổi của West Ham, James Tomkins, người đang nằm trong tầm ngắm của Newcastle.

Dortmund khẳng định không bán Gotze. Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc đã tuyên bố sẽ giữ tài năng trẻ Mario Gotze ở lại Signal Iduna thêm ít nhất 1 năm nữa.

Rasmus Elm dọn đường cho Man Utd. Phát biểu trên BundesLigaPremier, Rasmus Elm đã thừa nhận anh muốn rời khỏi AZ Alkmaar để có cơ hội tham dự cúp châu Âu. Đây là tín hiệu tốt dành cho Man Utd bởi Nhà ĐKVĐ Premier League vẫn đang theo đuổi thương vụ này.


Coloccini từ chối Liverpool. Trước thông tin cho rằng Liverpool đang theo đuổi mình, trung vệ Fabricio Coloccini đã tuyên bố sẽ không rời khỏi Newcastle.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục