Bản quyền truyền thông của VTV không liên quan đến báo in và báo online!

15:04 Thứ tư 28/03/2012

Trưa ngày 28.3, ông Phan Ngọc Tiến - Phó trưởng ban Thể thao - Giải trí và Thông tin kinh tế, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết, bản quyền truyền thông của VTV chủ yếu liên quan đến truyền hình, nên việc báo in và báo online sử dụng hình ảnh không liên quan đến VTV.

Ông Phan Ngọc Tiến - Phó trưởng ban Thể thao - Giải trí và Thông tin kinh tế, Đài truyền hình Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa

Trao đổi nhanh với Thanh Niên Online, ông Phan Ngọc Tiến nói: “Các đài truyền hình khác được VTV nhượng quyền khai thác EURO 2012 có cử phóng viên sang Ba Lan và Ukraine tác nghiệp nên trao đổi với chúng tôi. Vì VTV mua bản quyền nên các phóng viên được chúng tôi giới thiệu sẽ được ưu tiên tác nghiệp tại EURO 2012 hơn các phóng viên tự do khác.

Tôi cũng nói thêm rằng, những clip liên quan đến sự kiện EURO 2012 có thời lượng dưới 90 giây, các đài truyền hình, báo online, website được quyền sử dụng để phục vụ đối tượng của mình”.

Ngoài ra, theo ông Phan Ngọc Tiến, bản quyền truyền thông của VTV chủ yếu liên quan đến truyền hình, nên việc báo in và báo online sử dụng hình ảnh không hề liên quan đến VTV. Bên cạnh đó, các báo cũng có quyền tổ chức các cuộc thi dự đoán xung quanh sự kiện EURO 2012 như các kỳ EURO và World Cup trước đây.

Quang Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục