Bản hợp đồng đầu tiên của Tottenham sẽ đến từ Croatia

15:11 Thứ năm 16/05/2013

Giới truyền thông tại Croatia tin rằng tài năng trẻ 19 tuổi của NK Split, Ante Rebic sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Tottenham trong mùa Hè năm nay.

Được biết trong cuộc cuộc đua giành lấy chữ ký của tài năng trẻ người Croatia, Tottenham đã phải vượt qua được khá nhiều đối thủ đáng gờm tại Serie A như Milan hay Parma.

Ante Rebic. Ảnh: Internet.

Ban đầu, lời đề nghị của họ chỉ dừng lại ở mức 3 triệu euro, bằng với con số mà các đội bóng khác đưa ra. Nhưng sau khi nhận được tin những đội bóng như Bayern Munich cũng đang có ý định nhảy vào đàm phán với phía NK Split, đội bóng thành London đã quyết định nâng mức đề nghị của mình lên thành 6 triệu euro.

Theo giới truyền thông tại Croatia, lời đề nghị mới của Tottenham đã thuyết phục hoàn toàn BLĐ của NK Split , và nhiều khả năng trong vài tuần tới, thông tin này sẽ được chính thức thông báo tới người hâm mộ.

Với khả năng tỳ đè và chọn vị trí tốt, hiện Rebic đang nhận được những đánh giá rất cao từ giới chuyên môn. Trong mùa giải năm nay, tiền đạo 19 tuổi này cũng đã đóng góp 10 pha lập công trong 24 trận ra sân cho NK Split.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục