Bán Giroud, mua Aubameyang là bước lùi của Arsenal

19:02 Thứ tư 31/01/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ian Wright khẳng định, việc bán đi Olivier Giroud và mua về Pierre-Emerick Aubameyang là sai lầm của Arsenal.

Gần như chắc chắn Olivier Giroud sẽ chia tay Arsenal để chuyển sang khoác áo Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Chiều hướng ngược lại, Pháo thủ sẽ đón Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund. Dù vậy, cựu danh thủ Ian Wright cho rằng, đây là nước cờ sai lầm của Arsenal.

Bán Giroud, mua Aubameyang là bước lùi của Arsenal - Bóng Đá

 Sai lầm của Arsenal chăng?

Chia sẻ với báo giới, Ian Wright cho hay: "Khó tin là Arsenal lại bán đi Olivier Giroud. Cậu ấy là một siêu dự bị, luôn tỏa sáng trong những thời điểm đội bóng gặp khó khăn. Có cảm giác Arsenal vừa đánh rơi tờ 10 bảng và nhặt lại tờ 5 bảng vậy. Chúng ta đã có Alexandre Lacazette, còn cần chi Aubameyang?"

Được biết, Chelsea đã cho Dortmund mượn thành công Michy Batshuayi với bản hợp đồng 6 tháng kèm phí mượn 1.5 triệu euro. Động thái này cho thấy, Chelsea chuẩn bị công bố bản hợp đồng Olivier Giroud. Ở trận thua Swansea trong khuôn khổ vòng 25 Premier League, Giroud cũng đã nói lời tạm biệt CĐV Arsenal.

Video tài năng của Giroud:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 18:34 31/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục