"Bạn giành danh hiệu bởi những trận đấu như thế này"

06:53 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Barcelona Sergi Roberto đã ca ngợi khả năng phục hồi của đội nhà sau chiến thắng 1-0 trước Valencia.

 

La Blaugrana tiếp tục duy trì lợi thế của họ trong cuộc đua danh hiệu so với Real Madrid sau chiến thắng 1-0 tại Camp Nou. Bàn thắng của Raphinha là đủ để đảm bảo 3 điểm cho đội chủ nhà, mặc dù Ronald Araujo bị đuổi vì thẻ đỏ.

Dù đây không phải màn trình diễn hoàn hảo của Barca nhưng Roberto hài lòng với kết quả này: "Chúng tôi đến từ chiến thắng tại Bernabeu, nơi chúng tôi phòng ngự như một tập thể cho đến giây phút cuối cùng."

Barcelona - Bóng Đá

 Barca hiện đang dẫn đầu BXH với cách biệt 9 điểm.

"Hôm nay chúng tôi ở trong tình huống tương tự, chơi ít hơn 1 người, điều đó có nghĩa là chúng tôi phòng thủ nhiều hơn. Bạn sẽ giành được các danh hiệu bằng cách chiến thắng những trận đấu như thế này. Trước Almeria, chúng tôi không thể giành chiến thắng, và điều quan trọng là phải giành chiến thắng ngày hôm nay."

Barca còn có lý do để vui mừng hơn khi Real Madrid đã hòa 0-0 tại Real Betis. Kết quả đó có nghĩa là Los Blancos hiện kém đối thủ của họ đến 9 điểm trên BXH La Liga. Họ sẽ có 2 lần đối đầu trong thời gian nửa tháng.

Thanh Vũ | 05:55 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục