Bạn gái McTominay diện đồ táo bạo ngày sinh nhật

00:39 Thứ tư 07/02/2024

Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Cam Reading, bạn gái tiền vệ Scott McTominay đã có những bức ảnh nóng bỏng “đốt mắt” cánh mày râu nhân dịp đón tuổi mới.

 - Bóng Đá

3 ngày trước, Reading đã đón tuổi 26 bằng những bức ảnh nóng bóng chụp trước gương. Cô nàng mặc chiếc váy xẻ ngực sâu để lộ thân hình bốc lửa cùng đôi chân dài miên man.

 - Bóng Đá

Dưới những bức ảnh, người đẹp sinh năm 1998 bày tỏ cảm xúc phấn khích trước khi chính thức đi dự tiệc đón tuổi mới: “Tiệc sinh nhật đêm muộn”.

 - Bóng Đá

Với khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, không ngạc nhiên khi dưới phần bình luận, rất nhiều tài khoản mạng xã hội đã dành lời khen cho Reading.

 - Bóng Đá

“Cô như trong truyện cổ tích bước ra”, một người bình luận. “Cô thật đẹp, McTominay đã ghi bàn trên cả sân cỏ lẫn cuộc sống đời thực”.

 - Bóng Đá

Reading hiện đang là Giám đốc của công ty quản lý tài sản Fortress Capital, đồng thời cũng là một người mẫu có tiếng trên các nền tảng mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Hiện tài khoản Instagram cá nhân của Reading đang có gần 30.000 lượt theo dõi. 

 - Bóng Đá

Theo nhiều nguồn tin, McTominay và bạn gái hẹn hò với nhau từ năm 2022, cả 2 thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Trong kỳ nghỉ hè 2023, tranh thủ tiền vệ của Manchester United có khoảng thời gian không phải thi đấu, cả 2 đã đến Ibiza để du lịch và dành nhiều khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

 - Bóng Đá

Có lẽ khoảng thời gian hạnh phúc cuộc sống bên ngoài sân cỏ giúp McTominay đang trình diễn phong độ không tồi trong màu áo Man United mùa này

 - Bóng Đá

Ngôi sao người Scotland đã ghi được 6 bàn thắng sau 20 trận tại Premier League, ở chiến thắng gần nhất của Quỷ Đỏ trước West Ham United, McTominay đã có 1 đường kiến tạo giúp đồng đội Alejandro Garnacho lập công.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:41 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục