Bán đấu giá bản hợp đồng đầu tiên của Messi với Barca

12:24 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnSự nghiệp của Lionel Messi với Barcelona bắt đầu từ bản hợp đồng viết trên khăn ăn. Nó được bán đấu giá với giá khởi điểm là 300.000 bảng Anh.

Nhà đấu giá Bonhams của Anh sẽ bán chiếc khăn ăn này trong một cuộc đấu giá trực tuyến từ ngày 18 đến ngày 27 tháng 3 với sự đại diện của Horacio Gaggioli, một người đại diện đến từ quê hương Argentina của Messi.

Chiếc khăn ăn đề ngày 14 tháng 12 năm 2000, có chữ ký của Gaggioli, người đại diện của M10 khi đó, và giám đốc thể thao lúc đó của Barcelona, Carles Rexach, hai người đã gặp nhau tại một câu lạc bộ quần vợt ở Barcelona.

Lionel Messi’s first contract with Barcelona goes up for auction, starting price of $625,000 - Bóng Đá

 Messi đến Barca năm 13 tuổi.

Bản hợp đồng phác thảo một thỏa thuận về nguyên tắc ký hợp đồng với Messi và nhằm mục đích trấn an cha anh, ông Jorge Messi, rằng thỏa thuận sẽ được thực hiện. Một hợp đồng chính thức và chi tiết hơn với câu lạc bộ được thực hiện ngay sau đó.

Ian Ehling, đại diện Bonhams, cho biết: "Đây là một trong những món đồ thú vị nhất mà tôi từng xử lý. Đúng, đó là một chiếc khăn ăn bằng giấy, nhưng đó là chiếc khăn ăn nổi tiếng khi bắt đầu sự nghiệp của Lionel Messi. Nó đã thay đổi cuộc đời của Messi, tương lai của Barcelona và là công cụ mang lại những khoảnh khắc huy hoàng nhất của bóng đá cho hàng tỷ người hâm mộ trên toàn cầu."

Thanh Vũ | 11:26 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục