Bán cầu thủ cho Everton, Bayer nhắm sao Liverpool thay thế

14:31 Thứ ba 20/07/2021

TinTheThao.com.vnBayer Leverkusen muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Sheyi Ojo của Liverpool để thay thế cho Demarai Gray, người đang trên đường đến Everton.

Demarai Gray đã có nhiều năm chơi ở Ngoại hạng Anh cho Leicester City, mới chỉ chuyển đến Bayer Leverkusen hồi đầu năm nay với một bản hợp đồng kéo dài 18 tháng. Tuy nhiên khả năng cao anh sẽ quay lại xứ sơ sương mù ngay hè này, được cho là sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Everton hôm nay.

Theo All Nigeria Soccer, kế hoạch của câu lạc bộ Đức là ký hợp đồng với Sheyi Ojo của Liverpool để thay thế. Bayer đã liên lạc với cầu thủ chạy cánh này trong bối cảnh anh hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của HLV Liverpool, Jurgen Klopp.

Sheyi Ojo makes Rangers loan switch - Bóng Đá

 Sheyi Ojo hoàn toàn không có tương lai ở sân Anfield.

Ojo năm nay 24 tuổi và đã có một vài lần ra sân cho đội 1 Liverpool. Cầu thủ chạy cánh này đã được gửi cho mượn tại Wolverhampton Wanderers, Fulham và Rangers cùng các câu lạc bộ khác trong những năm qua. Mùa trước anh chơi cho Cardiff. Huấn luyện viên Neil Harris của Cardiff mô tả Ojo là một cầu thủ có năng lực rất tốt.

Bayer là một CLB có tên tuổi ở Bundesliga, do đó đây là một cơ hội lớn cho Ojo nếu anh được đến Đức và có suất đá chính. The Reds được cho cũng sẽ không từ chối nếu thu về được một khoản tiền hợp lý từ thương vụ này.

Những bàn thắng trước mùa giải của Sadio Mane cho Liverpool:

 
Thanh Vũ | 13:33 20/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục