Atletico gặp khó trong việc gia hạn với trụ cột

08:31 Thứ hai 26/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Matteo Moretto đã nói thêm về những khúc mắc trong hợp đồng mới giữa hai bên.

Đội trưởng của Atletico Madrid, Koke có vẻ là cầu thủ của chỉ một câu lạc bộ. Anh đã thăng tiến từ tuyến trẻ và trở thành thủ quân đội bóng, với hơn 600 lần ra sân cho Los Rojiblancos. Tuy nhiên, dường như có một số bất định trong tương lai của anh khi mọi thứ vẫn chưa được ấn định với cầu thủ 32 tuổi.

Câu lạc bộ đã xác nhận hồi đầu năm rằng các cuộc đàm phán đang được tiến hành cho một thỏa thuận mới. Koke trước đó đã nói rằng anh muốn tiếp tục ở lại Atletico Madrid, nhưng điều đó không chỉ phụ thuộc vào tiền vệ này. Chỉ còn bốn tháng nữa là trở thành cầu thủ tự do, và vẫn chưa có tiến triển gì về tương lai của người đội trưởng.

Koke đe dọa Vinicius - Bóng Đá

 Koke vẫn chưa được gia hạn.

Matteo Moretto đã giải thích trên The Daily Briefing rằng thời gian trôi qua, cả hai bên ngày càng "khó khăn hơn" để tìm ra điểm chung trong hợp đồng mới với Koke. Ông cũng khẳng định giữa đôi bên vẫn còn “khoảng cách”.

Cầu thủ 32 tuổi đã đeo băng đội trưởng ở Atletico kể từ khi Diego Godin rời đi vào năm 2019, và thường xuyên trở thành gương mặt đại diện, bên cạnh Antoine Griezmann trong những năm gần đây. Sự ra đi của anh không chỉ sẽ gây tổn hại cho đội bóng trên sân, mà còn sẽ cướp đi người thủ lĩnh của Diego Simeone. Nó cũng nhiều khả năng gây ra sự bất bình từ người hâm mộ khi Atletico mất đi tiền vệ biểu tượng của họ.

Đăng Nguyễn | 07:33 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục