Atlanta Hawks bất ngờ thua đau

16:56 Thứ tư 27/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ở ngày thi đấu hôm nay, NBA liên tục chứng kiến những bất ngờ bởi sự vươn lên của những tên tuổi không được đánh giá cao. Tiêu biểu nhất trong số đó chính là việc Hawks gục ngã trước Orlando Magic.

Trước lượt trận thứ 15, Hawks là đội bóng xếp ở top đầu BXH phía Đông nhờ phong độ ấn tượng của Louis Williams, Jeff Teague và Al Horford. Còn đối thủ của họ, Orlando Magic vẫn đang trầy trật sau từng trận nhằm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Tuy nhiên, trong một ngày mà sự bùng nổ lẫn may mắn nghiêng hẳn về phía Magic. Những con số trên đã hoàn toàn trở nên vô nghĩa.

Khởi đầu có phần không thật sự tốt khi bị dẫn 53-49 sau 2 hiệp đầu. Magic gây bất ngờ bằng việc thi đấu bùng nổ ở thời điểm sau giờ nghỉ giữa trận. Với lối chơi áp đảo, các cầu thủ của họ thay nhau uy hiếp phần sân của Hawks để vượt lên dẫn trước 85-73 sau hiệp 3, trước khi hoàn tất chiến thắng ấn tượng 109-92.

Góp công lớn nhất vào kì tích của Magic chính là cầu thủ 28 tuổi, Arron Afflalo với 26 điểm có được. Andrew Nicholson xếp ngay sau đó khi mang về 18 điểm và tỉ lệ ném rổ thành công khá cao 8/11. Trong khi đó, Jameer Nelson dù chỉ có vỏn vẹn 8 điểm trong 30 phút có mặt trên sân, nhưng anh đã thể hiện khả năng làm bóng tuyệt vời với tổng cộng 10 đường chuyền.

Bên phía Hawks, có 2 cầu thủ cùng ghi được 15 điểm là Jeff Teague và Al Horford. Kyle Korver ở những trận đấu trước chơi khá hay thì đến trận này đã hoàn toàn mờ nhạt khi chỉ ghi vỏn vẹn 3 điểm trong 31 phút có mặt trên sân.

Ở một trận đấu khác, bất ngờ cũng đã xảy ra khi đội bóng đang xếp thứ 4 phía Đông, Toronto Raptors chịu thất bại 100-102 trước đối thủ không được đánh giá cao là Brooklyn Nets. Trong khi Rudy Gay và Amir Johnson chơi chùng xuống một cách khó hiểu thì những nỗ lực của cả DeMar DeRozan (27 điểm) cùng Kyle Lowry (24 điểm) không đủ để giúp Raptors cứu vãn được một trận thua mất mặt.

Hiện tại, Brooklyn vẫn đang lẹt đẹt ở nửa cuối BXH trong khi Raptors an phận với vị trí thứ 4.

Kết quả các trận đấu còn lại:
 
Washington Wizards 116-111 Los Angeles Lakers

Golden State Warriors 102-101 New Orleans Pelicans

Video trận Atlanta Hawks-Orlando Magic:

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục