Atalanta hài lòng với cầu thủ của Milan

09:33 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnGiám đốc của Atalanta đã thoải mái chia sẻ với DAZN về khả năng mua đứt cầu thủ trẻ người Bỉ.

Giám đốc Atalanta Luca Percassi nói  rằng đội bóng sẽ mua đứt Charles De Ketelaere từ AC Milan. 

Trận hòa 1-1 rạng sáng nay là thử thách đầu tiên trong chuỗi lịch thi đấu dày đặc của La Dea, đội chuẩn bị đá bù tại Serie A với Inter vào giữa tuần, sau đó sẽ thi đấu ở Vòng 16 đội Europa League và cả bán kết Coppa Italia.

Chúng tôi bắt đầu chặng nước rút cuối cùng của mùa giải, chúng tôi biết tầm quan trọng của mọi trận đấu mà chúng tôi phải đối mặt. Chúng tôi sẽ cạnh tranh đến những phút cuối cùng để giành suất dự cúp châu Âu. Có rất nhiều đội tham gia, đây thực sự là một cuộc đua hấp dẫn”, Percassi nói với DAZN.

Arsenal, Newcastle United monitoring Charles De Ketelaere situation - Bóng Đá

 De Ketelaere chơi tốt ở Atalanta.

De Ketelaere được cho mượn từ Milan với tùy chọn mua với giá khoảng 22 triệu euro, vì vậy, xét tới phong độ xuất sắc của anh với Atalanta, liệu họ có định mua đứt không?

“Chúng tôi rất hài lòng với Charles kể từ ngày đầu tiên anh ấy đến Bergamo. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, có tác động cực kỳ tích cực đến đội và thể hiện phẩm chất mà chúng tôi biết rằng anh ấy có, mặc dù gặp một số khó khăn ở Milan.

Chưa phải lúc nói về thị trường chuyển nhượng, nhưng rõ ràng chúng tôi rất hài lòng với những gì anh ấy đang làm ở Bergamo.”

Cầu thủ người Bỉ có 10 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 29 trận thi đấu cho Atalanta.

Đăng Nguyễn | 08:35 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục