Ashley Williams chê bai Sterling

12:32 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Ashley Williams nhận định Raheem Sterling cần cải thiện khả năng đá bóng trong màu áo Chelsea.

Theo cựu cầu thủ bóng đá Ashley Williams, Raheem Sterling cần cải thiện khả năng dứt điểm. Ngôi sao người Anh cập bến Chelsea từ Man City vào năm 2022. Sau 12 tháng chia tay sân Etihad, Sterling chưa có màn trình diễn bùng nổ như mong đợi trong màu áo The Blues.

Chia sẻ với kênh Vibe with Five, Ashley Williams bình luận: "Bạn có đồng ý rằng Raheem Sterling có sự nghiệp tuyệt vời? Cậu ấy không thể tự đánh bóng bản thân. Thật là một điều kỳ lạ. Tôi nghĩ Sterling là cầu thủ rất tốt. Thế nhưng vì sao cậu ấy không dứt điểm theo cách thức như các cầu thủ khác?".

PUNDIT SHOCKED CHELSEA STAR ‘CAN’T KICK A FOOTBALL’ PROPERLY EVEN THOUGH HE’S HAD A ‘GREAT CAREER’ - Bóng Đá

Sterling trong màu áo Chelsea. 

"Vì sao Sterling lại khoác áo 3 trong số những CLB hàng đầu xứ sương mù nhưng dứt điểm khá tệ? Tôi sẽ dựng lên mô hình ô vuông 10 x 10 cách vị trí của Sterling tầm hơn 40m, đồng thời bảo cậu ấy đưa bóng đến các vị trí được chỉ định sẵn. Cậu ấy sẽ không làm được. Sterling sẽ nhận được 1/10 điểm. Thật kỳ quái".

Mùa giải năm nay, Sterling của Chelsea đứng thứ 9 trên BXH Premier League. Đội bóng thành London có màn trình diễn, thành tích khá thất thường. 

Anh Nguyễn | 11:34 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục