AS Roma “dỗi” truyền thông Italia sau trận hòa với Fiorentina

06:48 Thứ hai 11/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo TMW, đội bóng chủ sân Olimpico đã không tổ chức trả lời phỏng vấn sau trận hòa trước Fiorentina.

Tiếp đón Fiorentina trên sân nhà ở vòng 15 Serie A, AS Roma đã vươn lên dẫn trước từ rất sớm sau bàn thắng mở tỷ số của Romelu Lukaku ngay phút thứ 6. Tuy nhiên, hai chiếc thẻ đỏ mà tiền đạo người Bỉ và Nicola Zalewski phải nhận trong hiệp hai khiến “Giallorossi” kết thúc trận đấu với 9 người, bị đối thủ cầm hòa 1-1 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Jose Mourinho và Vincenzo Italiano không bắt tay nhau sau trận đấu.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, đã xuất hiện những xô xát giữa huấn luyện viên trưởng của Fiorentina, ông Vincenzo Italiano và người đồng cấp bên phía AS Roma, Jose Mourinho. Cả hai không bắt tay nhau trước khi tiến vào đường hầm.

Theo TMW, đội bóng áo bã trầu quyết định không tổ chức trả lời phỏng vấn sau trận đấu với các phóng viên và giới truyền thông Italia. Đây cũng là cách để AS Roma phản đối quyết định rút thẻ vàng thứ hai dành cho tiền vệ Nicola Zalewski.

 - Bóng Đá

 AS Roma không tổ chức trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Fiorentina.

Dù sao AS Roma cũng đã leo lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho tạm thời hơn Napoli 1 điểm, vượt mặt Bologna nhờ hiệu số. Còn với Fiorentina, họ hoàn toàn có thể hài lòng với trận hòa ngày hôm nay.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:50 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục