Arteta: "Thật bực bội, nhưng tôi không thể làm điều đó"

14:00 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua Liverpool.

Phát biểu sau trận thua Liverpool, HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal sẽ không thay đổi phong cách chơi bóng và tiếp tục gắn bó với kế hoạch của mình. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Thật bực bội, nhưng chúng tôi có thể làm gì? Tôi không thể bảo họ chơi xấu, đừng sút, Liverpool sẽ đá phản lưới nhà và chúng tôi sẽ thắng trận. Tôi không biết cách để thiếp lập một kế hoạch thi đấu như thế, điều đó là không thể."

January transfer window is make-or-break for Mikel Arteta as Arsenal's title hopes threaten to fall apart - Bóng Đá

 Arteta sẽ không thay đổi lối chơi của Pháo thủ. 

"Chúng tôi phải tiếp tục gắn bó với kế hoạch của mình. Nếu hôm nay cả đội có 18 cú sút, lần sau chúng tôi sẽ có 35, và nếu liên tục làm điều đó thì bóng cũng sẽ đi vào lưới. Chúng tôi sẽ tạo ra động lực, và chắc chắn chúng tôi sẽ thắng rất nhiều trận đấu."

"Thất bại này rất khó khăn, nhưng nếu đội bóng sa sút, chơi không tốt và không xứng đáng giành chiến thắng, thì tôi sẽ lo lắng hơn nhiều. Còn hiện tại, tôi lo lắng vì tôi thích chiến thắng và chúng tôi phải thắng nhiều trận đấu nữa. Vào lúc này, điều chúng tôi phải thay đổi và thiết lập lại là tinh thần của các cầu thủ."

Huỳnh Phong | 13:02 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục