Arteta nói lời ruột gan về đóng góp của Aubameyang

07:25 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta dành lời khen cho màn trình diễn của Pierre-Emerick Aubameyang ở trận gặp Bunrley trên sân Turf Moor,

Arsenal đã tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng từ đầu mùa sau 2 trận thắng với cùng tỷ số 1-0 liên tiếp trước Norwich City và Burnley. Hiện tại, The Gunners đã thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và đang xếp ở vị trí thứ 13 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Chứng kiến màn trình diễn của đội chủ sân Emirates, cựu danh thủ Rio Ferdinand mong muốn Aubameyang có thể thi đấu bùng nổ hơn nữa. Trên trang Youtube của mình, Ferdinand cho hay: "Tôi không biết rằng liệu Arsenal có đang sử dụng cậu ấy một cách tối ưu hay chưa. Điều họ cần chính là đẩy nhịp độ tấn công lên nhanh hơn và cho cậu ta xuyên qua hàng thủ đối phương. lúc đó, cậu ta sẽ cho thấy bản năng sát thủ của mình."

Ferdinand hiến kế 2 điều Arsenal cần làm để giải phóng Aubameyang - Bóng Đá

Aubameyang đã ghi được 1 bàn cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh 2021/22.

Tuy nhiên, trước đó, HLV Mikel Arteta cho biết ông rất trân trọng những đóng góp ở thời điểm hiện tại của chân sút người Gabon. Ông đặc biệt đánh giá cao việc hỗ trợ phòng ngự từ xa của Aubameyang trong trận gặp Burnley. Trên trang web của CLB, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi thật sự ấn tượng với Auba - nhất là khả năng gây sức ép lên đối phương.

Tất nhiên khi muốn đoạt bóng từ chân của đối phương bạn phải biết được khi nào mình muốn làm điều đó và khi nào được yêu cầu thực hiện. Khi bắt đầu ở một vị trí và cảm thấy khó khăn thì việc cơ bản có thể làm là kêu gọi các đồng đội cùng làm.

Tôi nghĩ họ đã làm rất tốt, đẩy cao động lực cho toàn đội, đó là điều quan trọng."

Tân binh Takehiro Tomiyasu đến với Arsenal:

 
Đăng Huy | 06:27 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục