Arteta lùi 1 bước với tài năng trẻ bị 'thất sủng'

13:05 Chủ nhật 07/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Mikel Arteta đã trấn an Emile Smith Rowe rằng anh vẫn còn đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Mùa giải 2021/22 chứng kiến sự bùng nổ của Emile Smith Rowe trong màu áo Arsenal, tuy nhiên, những hạn chế về mặt thể lực đã cản trở sự nghiệp của anh kể từ đó và tiền vệ người Anh đã đánh mất vị trí của mình vào tay Martin Odegaard. 

Thứ tự ưu tiên hiện tại ở hàng tiền vệ của Arsenal gồm Martin Odegaard, Kai Havertz, Fabio Vieira và sau đó mới đến Emile Smith Rowe dù cho một trong số những cái tên xếp trên vẫn chưa thể hiện được sự thuyết phục.

 - Bóng Đá

 Arteta muốn giữ chân Smith Rowe.

Cầu thủ sinh năm 2000 hiện mới chỉ được đá chính 1 lần sau 6 trận góp mặt tại ngoại hạng Anh. Với tổng số phút thi đấu ở mùa giải này là 116, tương lai của Smith Rowe đang được đặt dấu hỏi và Chelsea đã bắt đầu nhảy vào thương vụ này.

Tuy nhiên, trước sự chèo kéo của The Blues, Mikel Arteta và Arsenal phải lùi 1 bước khi có những bình luận liên quan đến tương lai của tiền vệ 23 tuổi: "Điều đó [bán Smith Rowe] chưa bao giờ nằm trong kế hoạch của tôi. 

Tôi thích nghe cảm giác của các cầu thủ, điều gì tốt nhất cho họ và điều họ muốn làm. Bởi vì bạn phải đồng cảm và họ phải có cảm giác bản thân mình quan trọng. Đây là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải và anh ấy [Smith Rowe] sẽ có cơ hội của mình".

Đăng Trương | 12:07 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục