Arteta loại trụ cột Arsenal ở trận đấu với Leeds United

05:18 Thứ bảy 01/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp không kịp bình phục chấn thương và bỏ lỡ màn chạm trán với Leeds United cuối tuần này.

 

Arsenal sẽ bước vào tháng 4 giông bão sau quãng thời gian tạm dừng thi đấu bởi lịch tập trung ĐTQG. Trên sân nhà Emirates cuối tuần này, thầy trò Mikel Arteta tiếp đón Leeds United. Pháo thủ không có được đội hình mạnh nhất khi một số cái tên dính chấn thương.

William Saliba là gương mặt tiêu biểu trong số đó. Trung vệ người Pháp gặp vấn đề về lưng ở trận thua của Arsenal trước Sporting Lisbon. Kết quả chẩn đoán sau đó cho thấy chấn thương của ngôi sao 22 tuổi nặng hơn dự kiến.

Mikel Arteta provides injury update on Arsenal defender William Saliba - Bóng Đá

Saliba vắng mặt ở trận đấu với Leeds. 

Cập nhật về tình trạng học trò, Arteta chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu: "Thật không may, tình hình của cậu ấy đang được cải thiện. Saliba vẫn còn khó chịu ở lưng. Cậu ấy không sẵn sàng cho trận đấu này. Chúng tôi đang làm mọi thứ giúp Saliba quay trở lại".

"Vâng, tôi hy vọng Saliba sẽ tái xuất sân cỏ mùa giải năm nay. Cậu ấy cũng vậy. Chấn thương lưng hơi phức tạp. Hãy tạo động lực và chờ xem cách Saliba đối mặt với tình huống này. Cậu ấy rất háo hứng muốn trở lại đội hình".

Anh Nguyễn | 04:48 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục