"Arteta đã nói rõ cậu ấy không nằm trong kế hoạch của mình"

10:37 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Dharmesh Sheth lên tiếng chia sẻ về tình hình hiện tại của bản hợp đồng gây thất vọng bậc nhất lịch sử Arsenal.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal vẫn gọi tên Nicolas Pepe, khi Pháo thủ từng phải bỏ ra đến 72 triệu bảng để thâu tóm ngôi sao này từ Lille. Song, Pepe lại nhanh chóng trở thành 'bom xịt' và hiện đã quay về Ligue 1 để khoác áo Nice theo dạng cho mượn.

Theo Dharmesh Sheth, HLV Mikel Arteta đã làm rõ rằng ngôi sao người Bờ Biển Ngà không nằm trong kế hoạch của mình. Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả trực thuộc Sky Sports cho biết:

Mikel Arteta is adamant that Arsenal will need ‘discipline’ during negotiations in the summer transfer window. - Bóng Đá

 Kế hoạch của Arteta khó có chỗ cho Pepe.

"Tôi thậm chí còn không nghĩ rằng phong độ của những cầu thủ đó (Bukayo Saka và Gabriel Martinelli) sẽ có tác động đến Pepe, vì tôi nghĩ Mikel Arteta đã nói rõ cậu ấy không nằm trong kế hoạch của mình."

“Pepe không phải là một chữ ký của Mikel Arteta, hãy nhớ điều này. Cậu ấy là bản hợp đồng được thực hiện bởi Unai Emery, và Emery từng nói rằng ông ấy thực sự muốn ký hợp đồng với Wilfried Zaha, nhưng rồi câu lạc bộ đã quyết định rằng họ sẽ chọn Nicolas Pepe – có thể vì phẩm chất và cũng có thể vì tuổi tác của cậu ấy.” 

Huỳnh Phong | 10:07 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục